Đà Nẵng: Tưởng nhờ giúp đỡ, ai ngờ bị gái mại dâm gạ tình, lấy tài sản

Thấy có người đứng vẫy tay ở TP Đà Nẵng, anh Đ tưởng cần giúp đỡ nên dừng xe thì bị một gái mại dâm gạ tình, lấy tài sản.
Đà Nẵng chưa phát hiện dấu hiệu tham nhũng trong năm 2019 Du khách nước ngoài mất tích trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng: Xét xử kẻ giết bạn gái rồi hiếp dâm Tức tốc cứu nạn ngư dân bị chấn thương sọ não trên vùng biển Đà Nẵng Đà Nẵng: Xe đầu kéo lật ngang giữa vòng xuyến trong lúc ôm cua
da nang tuong nho giup do ai ngo bi gai mai dam ga tinh lay tai san
Ảnh minh họa

Ngày 23/11, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) tiếp tục phối hợp với Công an phường An Khê điều tra làm rõ vụ gái mại dâm trộm điện thoại khi được một người cho 5.000 đồng.

Theo trình báo của anh Lê V. Đ (SN 1994, ngụ huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), vào khuya 21/11, anh Đ điều khiển xe máy để về nhà. Trên đường về khu vực Quốc lộ 1A (đường Trường Chinh, phường An Khê), anh Đ phát hiện một phụ nữ đứng đường vẫy tay gọi lại.

Lúc này, Anh Đ tưởng người phụ nữ này cần giúp đỡ nên tấp xe vào thì mới biết người này là gái bán dâm và gạ mình mua dâm. Anh Đ không đồng ý nhưng bị người này giữ lại và ngỏ ý xin 5.000 đồng để "lấy hên". Anh Đ đồng ý rút ví lấy 5.000 đồng và đưa cho gái mại dâm này rồi bỏ đi.

Tuy nhiên, đi được một đoạn, anh Đ phát hiện mình bị mất điện thoại di động nên trình báo vụ việc đến Công an phường An Khê.

Tuyến Trường Chinh, đoạn từ nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế qua khu vực giáp ranh giữa phường An Khê (quậnThanh Khê) và phường Hòa An (quận Cẩm Lệ) trước đây có nhiều gái mại dâm đứng đường. Sau thời gian ra quân xử lý, đến nay tình trạng gái mại dâm giăng bẫy lấy tài sản người đi đường lại tái diễn.

VIỄN QUYNH
Phiên bản di động