Đà Nẵng: Thấy có cháy, nam du khách hoảng loạn nhảy lầu thoát thân

Tiệm giặt ủi ở TP Đà Nẵng bất ngờ bốc cháy khiến một người Hàn Quốc bị thương nặng và một người khác bị bỏng nhẹ, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đà Nẵng: Tàu hỏa tông ô tô đậu trên đường ray, tài xế xe đi vắng Hàng trăm kg xúc xích, thịt gà "bẩn" sắp tuồn ra thị trường Đà Nẵng Chính phủ sẽ bố trí 500 tỉ đồng cho dự án Khu đô thị đại học Đà Nẵng
da nang thay co chay nam du khach hoang loan nhay lau thoat than
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: V.Q)

Lúc 5 giờ sáng 9/12, tiệm giặt ủi White Clothes Laundry Express (số 67 Nguyễn Công Sáu, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy khiến một người Hàn Quốc bị thương nặng và một người khác bị bỏng, phải đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Thời điểm xảy ra cháy, em Nguyễn Thành Công (SN 1996, nhân viên cơ sở) phát hiện cháy tại tầng một nên nhanh chóng hô hoán cho những người còn lại trong nhà biết và gọi báo cho cho lực lượng 114.

Đám cháy tiếp tục bùng phát tại tầng một của cơ sở và bắt gặp các chất dễ cháy như vải, gỗ, quần áo. Do quá hoảng loạn nên ông Baek Jin kyoo (SN 1969, quốc tịch Hàn Quốc) đã nhảy từ tầng hai xuống và bị thương nặng; còn em Nguyễn Thành Công và em Nguyễn Thanh Duy (SN 1998) chạy lên tầng 3 chờ lực lượng PCCC đến cứu.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã điều động ba xe chữa cháy đến hiện trường. Sau 40 phút nỗ lực cứu chữa, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy và đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

Được biết, ông Baek Jin Kyoo bị thương nặng do trong lúc nhảy xuống đất đã vướng vào móc treo đồ. Em Nguyễn Thành Công bị bỏng nhẹ.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động