Đà Nẵng tạm dừng nhận trực tiếp hồ sơ liên quan đến lĩnh vực đất đai

Đà Nẵng tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai đến hết ngày 15/4.    
Đà Nẵng: Kiên quyết xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang tại chợ Đà Nẵng: Lên phương án ứng phó sự cố thiếu nước sinh hoạt trong thời gian cách ly xã hội Vụ thuê căn hộ đánh bạc ở Đà Nẵng: Một người tử vong trong lúc nhảy lầu bỏ trốn Cách ly có thu phí đối với các trường hợp từ Hà Nội và TP HCM về Đà Nẵng
da nang tam dung nhan truc tiep ho so lien quan den linh vuc dat dai
Đà Nẵng tạm dừng nhận trực tiếp hồ sơ liên quan đến lĩnh vực đất đai đến hết ngày 15/4/2020

Văn phòng đăng ký đất đai, Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị, về việc tạm dừng tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính về đất đai.

Theo đó, Văn phòng đăng ký đất đai yêu cầu, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại văn phòng đăng ký đất đai thành phố và các chi nhánh của văn phòng tại các quận, huyện, tạm dừng việc tiếp nhận trực tiếp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đến hết ngày 15/4/2020.

Trường hợp cần thiết như: thế chấp, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất cá nhân, tổ chức, liên hệ trực tiếp lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai thành phố, và các chi nhánh của văn phòng tại các quận, huyện để được xem xét, giải quyết.

Tấn Phước
Phiên bản di động