Đà Nẵng: Tác nghiệp hiện trường, nam phóng viên bị đánh gãy mũi

Trong lúc quay video về vụ xe tải vận chuyển đất có dấu hiệu trái phép, một nam phóng viên của Báo Thương hiệu và Công luận bị nhóm người lao vào hành hung.
Đà Nẵng: Không khởi tố hình sự đối tượng hành hung phóng viên Vĩnh Quyên Hành hung phóng viên vì sợ hình ảnh của mình bị lan truyền trên mạng Kẻ hành hung phóng viên Vĩnh Quyên thường trú tại Đà Nẵng Đà Nẵng: Công an quận Thanh Khê truy tìm đối tượng hành hung phóng viên Báo Người Lao động Đà Nẵng: Phóng viên Báo Người Lao động bị hành hung khi tác nghiệp
da nang tac nghiep hien truong nam phong vien bi danh gay mui
Phóng viên Bình Dương bị gãy mũi sau khi bị nhóm "giang hồ" đánh tới tấp vào vùng mặt (Ảnh: V.Q)

Ngày 21/12, Công an TP Đà Nẵng đã chỉ đạo Công an phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn khẩn trương xác minh, làm rõ vụ phóng viên Võ Bình Dương (Báo Thương hiệu và công luận) bị nhóm người hành hung trong lúc tác nghiệp hiện trường trên địa bàn Đà Nẵng.

Do bị đánh và sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, trong sáng cùng ngày, phóng viên Bình Dương đã nhập viện tại Bệnh viện G.Đ. Qua khám ban đầu, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị đánh gãy mũi và đang làm thủ tục để chuẩn bị phẫu thuật mũi.

Trước đó, vào lúc 15 giờ 15 chiều 20/12, khi đứng quay video về vụ xe tải có dấu hiệu vận chuyển đất trái phép bên trong một dự án nằm tại đường Trường Sa (phường Hòa Hải) ra bên ngoài, anh Dương bất ngờ bị nhóm 4 đối tượng là nam đi bộ ra từ cổng của dự án trên tiến đến gần.

da nang tac nghiep hien truong nam phong vien bi danh gay mui
Phóng viên Bình Dương trình báo việc mình bị hành hung tại Công an phường

Sau vài giây "hỏi thăm", anh Dương bị 4 người này đánh tới tấp vào vùng mặt. Nhóm này tiếp tục hỏi anh Dương là ai và có giấy tờ không.

Sau khi đưa giấy giới thiệu do cơ quan Báo Thương hiệu và Công luận cấp, nhóm người này bất ngờ giật và"lấy" điện thoại, chìa khóa xe máy của anh Dương.

da nang tac nghiep hien truong nam phong vien bi danh gay mui
Miệng nạn nhân cũng bị đánh, gây thương tích

Vài giây sau, nhóm này lôi anh Dương vào bên trong chốt bảo vệ của dự án rồi "giam lỏng" khoảng 10 phút. Khoảng thời gian này, anh Dương tiếp tục bị nhóm đánh, sau đó mới được thả ra về. Bức xúc vì bị hành hung giữa ban ngày, anh Dương đã đến trụ sở Công an phường Hòa Hải trình báo vụ việc.

Công an phường sau đó đã tiếp nhận trình báo và yêu cầu anh Dương viết bản tường trình sự việc. Đến khoảng 17 giờ chiều 20/11, anh Dương đã trình báo xong sự việc và ra về. Đến sáng 21/12, anh Dương đã đến Bệnh viện G.Đ nhập viện.

da nang tac nghiep hien truong nam phong vien bi danh gay mui
Khu vực anh Dương bị hành hung (Ảnh cắt từ clip)

Đại diện Công an phường Hòa Hải cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ theo trình báo của phóng viên bị đánh. Qua trích xuất camera anh ninh tại đường Trường Sa cho thấy, có hình ảnh thể hiện rõ việc anh Dương bị nhóm người từ cổng dự án trên lao vào đánh và lôi vào chốt bảo vệ.

Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V
Phiên bản di động