Đà Nẵng: Sinh viên được nghỉ thêm 1 tuần vì dịch corona

Trước tình hình dịch Corona có chiều hướng xấu, lãnh đạo Đại học Đà Nẵng đã ra công văn cho phép toàn thể sinh viên trên địa bàn được nghỉ thêm 1 tuần.
Bác bỏ thông tin Huế có trường hợp nhiễm virus Corona Đà Nẵng đang theo dõi 37 trường hợp nghi ngờ bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCov Nhà thờ Chính Toà Đà Nẵng tạm đóng cửa, không đón tiếp du khách vì lo ngại dịch Corona Từ Huế vào Đà Nẵng chơi Tết, hai anh em thương vong vì tai nạn giao thông Đà Nẵng: Mạng xã hội dậy sóng vì khách sạn đặt bảng không tiếp khách Trung Quốc
da nang sinh vien duoc nghi them 1 tuan vi dich vi rut corona
Đại học Đà Nẵng (số 41 Lê Duẩn, quận Hải Châu)

Ngày 31/1, Đại học Đà Nẵng đã ra công văn số 232 về việc phòng chống dịch do virus Corona đến các trường Đại học thành viên và trực thuộc trên địa bàn.

Theo nội dung công văn, do dịch Corona thời gian qua đang diễn biến phức tạp, tốc độ lây lan nhanh. Để ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ, viên chức và sinh viên trong toàn Đại học Đà Nẵng, Giám đốc Đại học Đài Nẵng yêu cầu hiệu trưởng các trường thành viên, thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc thực hiện nghiêm túc công văn 260 của Bộ Giáo dục và công văn 225 của Giám đốc Đại học Đà Nẵng.

Hiệu trưởng các trường, thủ trưởng các đơn vị đào tạo trực thuộc thông báo cho sinh viên được kéo dài kỳ nghỉ thêm 01 tuần (kể từ 3/2 - 9/2).

Trong thời gian nghỉ học, sinh viên ở địa phương nên hạn chế đi lại và cập nhật các thông tin từ nhà trường, cũng như có các biện pháp chống dịch theo khuyến cáo từ Bộ Y tế.

Ngoài ra, các trường thông báo cho sinh viên quốc tế của các trường trực thuộc tạm thời chưa quay lại Việt Nam; không cử cán bộ, sinh viên sang thực tập, nghiên cứu ở những khu vực đang có dịch vi rút Corona cho đến khi có thông báo mới.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động