Đà Nẵng: Rơi xuống từ tầng 8 công trình, một nam công nhân tử vong

Trong lúc đẩy xe vật liệu xây dựng vào thang máy tầng 8 của công trình ở TP Đà Nẵng, một nam công nhân bất ngờ rơi xuống và tử vong sau đó.
Xuất hiện vườn cúc họa mi tuyệt đẹp "check in" miễn phí ở Đà Nẵng Cocobay Đà Nẵng vỡ trận: Cái “bẫy nợ" tài chính hoàn hảo Đà Nẵng: Trời đang mưa to, cửa hàng nội thất vẫn bị bốc cháy ngùn ngụt Từ Quảng Bình vào Đà Nẵng để cướp tài sản của nhân viên massage Nhóm thanh niên đua xe, gây náo loạn trên đèo Hải Vân
da nang roi xuong tu tang 8 cong trinh mot nam cong nhan tu vong
Khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh: V.Q)

Lúc 15 giờ 50 chiều 3/12, các công nhân và người dân xung quanh công trình Condotel đang xây dựng (số 2 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra phía bên trong phần tường rào của công trình.

Mọi người chạy đến thì phát hiện anh Trương Quang H (SN 1982, ngụ huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đang nằm bất động trên phần đất bên trong công trình.

da nang roi xuong tu tang 8 cong trinh mot nam cong nhan tu vong
Nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện để cấp cứu (Ảnh: V.Q)

Qua tìm hiểu, một số công nhân đang làm việc tại hiện trường cho biết, ông H trước khi gặp nạn đang đẩy một xe chở vật liệu xây dựng vào trong thang máy tầng 8 để di chuyển xuống bên dưới.

Tuy nhiên, cửa lồng thang máy bất ngờ bật mở, khiến cả xe và anh H rơi xuống. Nạn nhân sau đó được các công nhân đưa lên một xe taxi để đi cấp cứu.

Đến 17 giờ cùng ngày, Bệnh viện Đà Nẵng xác nhận nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Công trình nơi xảy ra tai nạn là dự án Condotel Katsutoshi Grand House Center Point Da Nang với quy mô 22 tầng. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, công trình mới xây dựng đến tầng 19.

Viễn Quynh
Phiên bản di động