Đà Nẵng: Ngáo đá trèo lên bảng hiệu ở tầng 20 dùng dao tự cắt bộ phận sinh dục

Một người đàn ông ngồi chênh vênh trên bảng hiệu ngoài trời tại tầng 20 của một khách sạn tại đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng và dùng dao tự rạch vào cơ thể mình.    
Ma túy núp bóng đồ ăn, thức uống: Bất kì ai cũng có thể trở thành nạn nhân Đà Nẵng: Du khách nhảy lầu ở tòa nhà Luxury Aparment từng bị Công an bắt giữ Ngộ độc ma túy đá, nam thanh niên bị xuất huyết não Nam thanh niên nghi ngáo đá dùng kiếm cướp ngân hàng Vietinbank
da nang ngao da treo len bang hieu o tang 20 dung dao tu cat bo phan sinh duc
Lực lượng công an tìm cách đưa người đàn ông xuống (Ảnh: B.KHOA)

Tối 27/11, Công an Quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, sau gần một giờ đồng hồ thuyết phục, lực lượng chức năng đã đưa được người đàn ông ngồi chênh vênh trên bảng hiệu tại tầng 20 của Khách sạn À La Carte xuống đất an toàn.

da nang ngao da treo len bang hieu o tang 20 dung dao tu cat bo phan sinh duc
Người dân chứng kiến pha giải cứu người đàn ông

Trước đó, người dân và nhân viên của khách sạn phát hiện người đàn ông đập vỡ cửa kính, rồi trèo ra bảng hiệu từ tầng 20 của khách sạn À La Carte (đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) và ngồi cheo leo trên đó.

da nang ngao da treo len bang hieu o tang 20 dung dao tu cat bo phan sinh duc
Cảnh sát đưa người đàn ông từ tầng 20 khách sạn xuống đất. Ảnh: Nguyên Vũ

Nhận được thông tin, hàng chục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cùng phương tiện đã có mặt, triển khai hệ thống phao dưới đất, phòng trường hợp người đàn ông trượt chân rơi xuống.

Đồng thời, một lực lượng khác tiếp cận tầng 20 của khách sạn À La Carte để trấn an, thuyết phục người đàn ông trèo quay trở vào.

da nang ngao da treo len bang hieu o tang 20 dung dao tu cat bo phan sinh duc
Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu (Ảnh người dân cung cấp)

Sau gần 1 giờ đồng hồ, đến khoảng hơn 21h cùng ngày, các chiến sĩ đã dùng thang dây di chuyển xuống tầng 20, thuyết phục rồi kéo người đàn ông vào bên trong khách sạn.

Do người này dùng dao tự cắt bộ phận sinh dục gây chảy máu, nên sau đó đã được chuyển vào bệnh viện để điều trị vết thương. Khi được đưa đến bệnh viện, người này vẫn còn dấu hiệu ngáo đá.

Tới bệnh viện, người đàn ông vẫn còn biểu hiện bị ngáo đá. Clip do người dân cung cấp.

Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, danh tính người đàn ông được xác định là Nguyễn Hồng Phước, 40 tuổi, trú quận 2, TP Hồ Chí Minh. Phước thuê một phòng ở tầng 20 của khách sạn từ 2 hôm trước.

Phước mới ở trại cai nghiện tại Đà Nẵng ra, cơ quan chức năng đang kiểm tra có phải Phước sử dụng ma túy nên bị ảo giác hay không.

Sự việc khiến hàng trăm người dân và khách du lịch hiếu kì tập trung theo dõi.

N.Dương
Phiên bản di động