Đà Nẵng: Mới ra tù, đối tượng tiếp tục đi cướp giật tài sản

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Nguyên khai nhận, từng thực hiện 6 vụ cướp giật trên địa bàn quận Hải Châu và Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng)    
Quảng Nam: Tạm thời không đón khách đến từ các vùng có dịch Đà Nẵng: Trẻ mầm non, học sinh từ Lớp 1 đến Lớp 11 được nghỉ học đến 8/3 Đà Nẵng: Cách ly, theo dõi 9 Công an, 4 người dân từng tiếp xúc với 2 du khách Hàn Quốc Khởi tố vụ án nhóm côn đồ đập phá biệt thự của "đại gia BĐS" tại Đà Nẵng Đà Nẵng: Bắt khẩn cấp đối tượng cầm đầu 29 vụ cướp giật cùng đồng bọn
da nang moi ra tu doi tuong tiep tuc di cuop giat tai san

Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an

Sau thời gian theo dõi, sáng 29/2, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Nguyên (49 tuổi, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, vào tối 26/2, Nguyên chạy xe máy biển số giả bất ngờ áp sát giật điện thoại của một phụ nữ đang đứng nghe điện thoại trên vỉa hè.

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã đến cơ quan chức năng trình báo, tài sản bị cướp là chiếc điện thoại có giá trị gần 5 triệu đồng.

Qua phân tích camera, lực lược công an xác định, nghi phạm gây ra vụ cướp giật trên là Nguyễn Thanh Nguyên.

Sau khi xác định được nghi phạm, các trinh sát đã tổ chức bắt khẩn cấp khi đối tượng đang trên đường mang tài sản đi tiêu thụ.

Tại cơ quan chức năng, Nguyên đã khai nhận, trước đó từng thực hiện 6 vụ cướp giật trên đọa bàn quận Hải Châu và Cẩm Lệ.

Được biết, đối tượng Nguyên không có công ăn việc làm ổn định. Bản thân đối tượng đã từng có tiền án về tội cướp giật tài sản và mới ra tù.

Tấn Phước
Phiên bản di động