Đà Nẵng: Hai chiến sĩ công an hi sinh khi truy bắt đối tượng

Trong quá trình truy đuổi các đối tượng tại khu vực cầu Mân Quang (P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng), hai chiến sĩ Công an đã xảy ra va chạm giao thông và hi sinh.
Đà Nẵng chuẩn bị 120 tỷ đồng hàng hóa, sẵn sàng ứng phó nếu dịch bệnh lây lan trên diện rộng Mục đích diễn trò “cái bang” ở Hội An của nhóm người nhà Vũ nhôm là gì? Phát hiện cơ sở sửa chữa hàng loạt máy bắn cá không rõ nguồn gốc Đà Nẵng: Phạt 15 triệu đồng đơn vị quản lý và vận hành Tổ hợp giải trí Cocobay
da nang hai chien cong an sy hy sinh khi truy bat doi tuong
Hiện trường xảy ra vụ việc

Rạng sáng ngày 3/4, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn vừa xảy va chạm giao thông khiến 2 chiến sĩ hi sinh khi làm nhiệm vụ.

Hai chiến sĩ hi sinh là Đại úy Đ.T.T (SN 1979) và Trung sĩ V.V.T (SN 1997), thuộc đội CSGT-TT của Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

da nang hai chien cong an sy hy sinh khi truy bat doi tuong
Xe đặc chủng của 2 chiến sĩ Công an tại hiện trường (Ảnh: V.Q)

Trước đó, tối 2/4, trên địa bàn quận Sơn Trà xuất hiện một nhóm đối tượng đua xe và cướp giật tài sản của người đi đường.

Theo đó, người dân địa phương đã gọi điện cho Trung tâm chỉ huy Thông tin Công an thành phố Đà Nẵng để trình báo vụ việc.

da nang hai chien cong an sy hy sinh khi truy bat doi tuong

Nhận được tin phản ánh, Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng trên.

Phát hiện các đối tượng đang di chuyển trên khu vực cầu Mân Quang (P.Thọ Quang, Q. Sơn Trà), hai chiến sĩ tiến hành truy bắt.

da nang hai chien cong an sy hy sinh khi truy bat doi tuong

Do bất ngờ, xe của 2 chiến sĩ này đã xảy ra va chạm với xe máy của anh Mai Quốc Long (SN 1985, trú P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà).

Vụ va chạm giao thông đã làm Đại úy Đ.T.T. và Trung sĩ V.V.T hi sinh. Anh Long đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay trong đêm, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên – Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã có mặt ở hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra vụ việc.

Đến 22 giờ 30 tối cùng ngày, lực lượng đã bắt được một trong số 8 đối tượng và đang tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại. Công an TP, Viện kiểm sát cùng cấp sau đó đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Tấn Phước-Vĩnh Quyên
Phiên bản di động