Đà Nẵng: Ghi nhận 2 ca dương tính đầu tiên với SARS-coV-2

Thành phố Đà Nẵng chính thức ghi nhận 2 trường hợp dương tính với virut SARS-coV-2. Đồng thời đề nghị xem xét công bố dịch.    
Đà Nẵng: 2 du khách Anh đang lưu trú có kết quả nghi ngờ với virus SARS-CoV-2 Quảng Nam: Người dân Hội An đổ xô đi mua lương thực tích trữ Đà Nẵng: Cách ly 2 du khách người Anh đi cùng chuyến bay với người bị nhiễm SARS-CoV-2 Học sinh trên toàn TP Đà Nẵng được nghỉ học đến hết 15/3 4 người cùng chuyến bay với cô gái nhiễm virus SARS-CoV-2 tới Đà Nẵng có kết quả âm tính
da nang ghi nhan 2 ca duong tinh dau tien voi sars cov 2
Khu cách ly

Ngày 8/3, UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, địa phương này vừa có kết quả xét nghiệm liên quan đến 2 trường hợp dương tính với SARS-coV-2.

Theo đó, UBND thành phố đã có báo cáo gửi Bộ Y tế về 2 du khách người Anh hiện đang cách ly tại Đà Nẵng dương tính với SARS-coV-2.

Trước đó, lực lượng chức năng của TP Đà Nẵng đã phát hiện 2 du khách người Anh, có đi cùng chuyến bay với ca nhiễm SARS-coV-2 đang lưu trú tại một khách sạn tại trung tâm TP.Đà Nẵng.

Ngay lập tức, các đơn vị liên quan đã tiến hành phối hợp với Công an Q.Hải Châu để chốt trực khách sạn này trong đêm.

Đồng thời, tiến hành khử trùng khách sạn và đưa 2 du khách về Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, tiến hành cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

da nang ghi nhan 2 ca duong tinh dau tien voi sars cov 2

Hiện, UBND thành phố đang phối hợp với Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp cho chủng mới của Covid-19, để tiến hành các biện pháp khẩn cấp tại địa phương. Đồng thời đề nghị xem xét công bố dịch.

Tấn Phước
Phiên bản di động