Đà Nẵng dừng cấp phép liên vận đường bộ với Lào và Campuchia

Sở Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng đã tạm dừng việc cấp giấy phép liên vận đường bộ giữa Việt Nam với Lào và Campuchia để phòng, chống dịch Covid-19.    
Công an Đà Nẵng dùng loa kêu gọi người dân mang khẩu trang tại bãi biển Rực rỡ sắc hoa trên phố Đà Nẵng giữa mùa dịch trầm lắng Nam thanh niên bị đoàn tàu chở hàng tông đứt lìa cánh tay phải Đà Nẵng rà soát những trường hợp từng đến Bệnh viện Bạch Mai, quán bar Buddha
da nang dung cap phep lien van duong bo voi lao va campuchia

Xe khách Lào trên đường phố Đà Nẵng (Ảnh: Nguyễn Tú)

Theo đó, việc tạm dừng cấp phép là căn cứ vào chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Việc tạm dừng sẽ bắt đầu từ ngày 27/3 đến khi có thông báo mới của Bộ GTVT.

Trước đó, vào ngày 27/3, Sở GTVT Đà Nẵng nhận Công văn 2668/BGTVT-HTQT của Bộ GTVT về việc, Chính phủ Lào cũng đã có thông báo đóng cửa tất cả các cửa khẩu chính và cửa khẩu phụ trên tuyến biên giới Việt Nam - Lào. Việc đóng cửa này được thực hiện từ ngày 19/3 đến 20/4.

Ngoài ra, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng có công văn số 1851/TCĐBVN-KHCN, MT &HTQT thông báo của phía Campuchia về việc, tạm dừng xuất cảnh, nhập cảnh đối với công dân hai nước Việt Nam - Campuchia bằng đường bộ, đường thủy, hàng không kể từ 23 giờ 00 ngày 20/3.

Phan Nguyên
Phiên bản di động