Đà Nẵng: Đột kích sới gà, bắt giữ hơn 20 đối tượng đánh bạc

Lực lượng chức năng Đà Nẵng bất ngờ ập vào một sới gà và phát hiện, bắt giữ hàng chục người đang đánh bạc trái phép và bằng hình thức đá gà.
da nang dot kich soi ga bat giu hon 20 doi tuong danh bac

Chiều 3/1, Công an phường Hòa Hải cho biết, vừa phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đồng loạt ập vào một trường gà trên địa bàn, tiến hành bắt quả tang 23 đối tượng đang đánh bạc trái phép bằng hình thức đá gà.

Theo đó, vào trưa 2/1, công an đã phát hiện tại nhà ông Mai Tưởng (SN 1965, trú tổ 47, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) đang tổ chức đá gà và nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành tạm giữ các tang vật liên quan gồm: 10 con gà chọi, 35 ĐTDĐ các loại, 47 chiếc xe máy, 3 ô-tô, 35 triệu đồng và nhiều tang vật liên quan khác…

Đối tượng Lê Quốc Thắng- một trong những người bị bắt cho biết, khoảng 10h ngày 2/1, đối tượng đến trường gà nhà ông Mai Tưởng để chơi và xem đá gà. Tại đây, đối tượng đã cá cược ăn tiền với người tên Tú. Khoảng gần một tiếng đồng hồ sau thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Theo công an, các đối tượng là người trong và ngoài địa bàn TP Đà Nẵng, thường chọn những nhà dân, khu đất trống thuộc diện giải tỏa, đi lại khó khăn tại khu vực giáp rãnh giữa phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn) và phường Điện Ngọc (TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) để tổ chức đánh bạc ăn tiền bằng hình thức đá gà với quy mô lớn.

Hiện vụ việc tiếp tục được lực lượng chức năng Đà Nẵng tiến hành điều tra, làm rõ.

TÙNG ANH
Phiên bản di động