Đà Nẵng: Bắt giữ "bộ ba" cướp giật tài sản người dân trong đêm

Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa bắt giữ nhóm đối tượng để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.
Hơn 1.000 học sinh tham gia hội thi vẽ tranh "Thiếu nhi Đà Nẵng - Mừng đại hội Đoàn"Kỷ luật Chủ tịch và Phó Chủ tịch UBND TP Đà NẵngĐà Nẵng: Hơn 1.300 tình nguyện viên ra quân làm sạch bãi biển sau mưa lũ

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 7/11, Võ Ngọc Nguyên (SN 2004) rủ Nguyễn Văn Quang và Trần Văn Huy (cùng SN 2005) đi cướp giật tài sản để trả tiền nợ.

Nguyên, Quang, Huy tại cơ quan Công an (Ảnh: V.Q)
Nguyên, Quang, Huy tại cơ quan Công an (Ảnh: V.Q)

Theo đó, Nguyên mượn xe máy của một người quen rồi chở Quang và Huy chạy từ trung tâm TP Tam Kỳ xuống biển Tam Thanh để tìm "con mồi.

Khi cả ba đi qua cầu nối xã Tam Phú và xã Tam Thanh thì phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy chạy cùng chiều phía trước đang nghe điện thoại.

Thấy vắng người, Nguyên tăng tốc áp sát để Huy ngồi phía sau giật điện thoại của người phụ nữ này. Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân đã kịp thời hô hoán, truy bắt được Quang và đưa về Công an xã Tam Thanh làm việc.

Đến sáng ngày 8/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Tam Kỳ đã triệu tập Nguyên và Huy làm việc. Cả hai sau đó đã thừa nhận cùng với Quang thực hiện hành vi cướp giật tài sản vào ngày 7/11.

Tang vật thu giữ 01 chiếc điện thoại Samsung. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

PV
Phiên bản di động