Đã có kết quả chấn thương của Quang Hải

Sau khi được đưa đến bệnh viện để kiểm tra, kết quả ban đầu cho thấy, Quang Hải đã bị rách cơ đùi và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Thái Lan.
Chấn thương của Quang Hải nặng như thế nào? Quang Hải đeo băng đội trưởng U22 Việt Nam dự SEA Game 30 Thầy Park, Quang Hải cùng được vinh danh ở AFF Awards 2019

Trong trận thắng trước U22 Singapore vừa qua, U22 Việt Nam đã nhận tin không vui khi thủ quân Nguyễn Quang Hải đã dính một chấn thương khá nặng và phải rời sân ngay ở phút thứ 22 của trận đấu.

da co ket qua chan thuong cua doi truong quang hai

Sáng nay (4/12), các bác sĩ đội tuyển đã đưa Quang Hải và cả Trọng Hùng đến kiểm tra, chẩn đoán tại bệnh viện Manila Doctors Hospital (Philippines). Theo thông tin cập nhật từ On Sports, Quang Hải đã được đưa đi chụp MRI chấn thương anh gặp phải ở trận đấu gặp U22 Singapore. Kết quả ban đầu cho thấy, số 19 đã bị rách cơ đùi và chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Thái Lan.

da co ket qua chan thuong cua doi truong quang hai
Chấn thương của Quảng Hải là một mất mát rất lớn cho U22 Việt Nam tại hành trình săn vàng tại SEA Games 30.

Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ phải có những tính toán khi 2 cầu thủ chạy cánh là Quang Hải và Trọng Hùng đều không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Thái Lan vào ngày mai (03/12).

U22 Việt Nam ở trận đấu ngày mai chỉ cần 1 điểm hoặc thua không quá 2 bàn là có thể giành tấm vé dự Bán kết SEA Games.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động