Cuộc thi nhảy Hiphop dành cho học sinh mang đầy ý nghĩa nhân văn

Mới đây, Cuộc thi nhảy Hiphop dành cho học sinh trường THPT (HBDC Community) được khởi động tại trường Tiểu học - THCS - THPT Newton, Hà Nội.
Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021 sẽ được tổ chức tại Thanh Hóa Trực tiếp: Chung kết cuộc thi Hiểu đúng về tiền

Cuộc thi HBDC Community là hoạt động đồng hành nằm trong chặng cuối khuôn khổ giải đấu Battle Dance High School Best Dance Crew do Last Fire Crew và No.6 Dance Studio đồng tổ chức.

Các bạn tham gia đóng góp quần áo cũ lấy vé vào cửa
Các bạn tham gia đóng góp quần áo cũ lấy vé vào cửa

Với mong muốn tạo cơ hội giao lưu cho những người yêu Hiphop và tất cả những người yêu mến bộ môn Battle Dance, HBDC Community 2021 được tổ chức như một giải đấu mini tiền chung kết đầy hấp dẫn. Với sự chuyên nghiệp và tinh thần sôi nổi, sự kiện thực sự đã mang tới cho khán giả một ngày hội đầy bất ngờ và thú vị.

Cuộc thi nhảy Hiphop dành cho học sinh mang đầy ý nghĩa nhân văn
Không khí bùng nổ khi đón chào những gương mặt của giải đấu mini

Không chỉ là giải đấu mini hấp dẫn với các cuộc tranh tài nảy lửa, cuộc thi HBDC Community còn thu hút bởi cách thức nhận vé vào cửa đầy ý nghĩa. Mỗi bạn học sinh chỉ cần ít nhất một chiếc quần hoặc áo cũ đã có thể trở thành lệ phí được tham gia sự kiện. Năm nay, cuộc thi HBDC Community đã thu về được hơn 400 bộ quần/áo cũ dùng cho mục đích từ thiện. Với phương thức tổ chức này, HBDC Community không còn chỉ là sân chơi thổi lửa đam mê cho các bạn trẻ yêu nhạc, mà ở đó, còn truyền đi tinh thần của những hành động thiết thực, tốt đẹp.

Cuộc thi nhảy Hiphop dành cho học sinh mang đầy ý nghĩa nhân văn
Cuộc thi nhảy Hiphop dành cho học sinh mang đầy ý nghĩa nhân văn
Các phần thi đầy mãn nhãn của các bạn học sinh

Năm nay, HBDC Community đã quy tụ được dàn Dancer chất lượng và uy tín gồm các tên tuổi như Crazy Monkey, Poki, Vân 4. Âm nhạc và bước nhảy của những bậc tiền bối đã làm cho sàn nhảy trở nên đầy sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhờ đó, các bạn trẻ như được truyền một ngọn lửa mạnh mẽ hơn nữa với tình yêu dành cho hiphop dance.

Với việc tổ chức theo thể thức hai đấu hai đã khiến cho giải đấu chứng kiến nhiều màn so tài nảy lửa đến từ các bạn học sinh tham gia. Tinh thần học hỏi và chiến đấu hết mình đã được lan tỏa mạnh mẽ trong suốt 6 tiếng sự kiện diễn ra.

Cuộc thi nhảy Hiphop dành cho học sinh mang đầy ý nghĩa nhân văn
Cuộc thi mang lại nhiều cảm xúc cho các bạn học sinh

Bạn Thanh Lan (16 tuổi) hào hứng chia sẻ: “Mình rất vui vì được đến xem buổi thi đấu của HBDC Community 2021. Các phần trình diễn đều khiến mình bất ngờ và thán phục vì độ tài năng của các bạn. Mình cảm nhận được sức trẻ và cả sức nóng ở sự kiện ngày hôm nay.”

Mặc dù đã phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh, tuy nhiên, cuộc thi HBDC Community 2021 vẫn là điểm đến được các bạn học sinh mong chờ và đăng ký tham gia. Buổi giao lưu, thi đấu đầy nhiệt huyết và đam mê đã thực sự đáp lại trọn vẹn sự chờ đợi của những người hâm mộ. Đây cũng chính là sự kiện khơi nguồn thêm sức nóng của Đêm chung kết HBDC Finale dự kiến diễn ra vào tháng 7 năm nay.

Linh Trang
Phiên bản di động