Cuộc thi ảnh trực tuyến “Flash Flash - Khoảnh khắc mùa dịch”

Trong những ngày dịch bệnh Covid-19 lan rộng đã có nhiều câu chuyện, khoảnh khắc đáng nhớ mà các bạn trẻ muốn lưu lại và chia sẻ với cộng đồng. Đó cũng là lý do Hiệp hội nhiếp ảnh FPT phát động cuộc thi ảnh trực tuyến “Flash Flash - Khoảnh khắc mùa dịch”.
Để game thủ tập trung giữa mùa dịch Covid - 19, quán Internet bị xử phạt hơn 7 triệu đồng Dạy con thói quen ăn uống mới mùa dịch Covid-19 Lưu ý khi sử dụng dịch vụ giao nhận hàng mùa dịch

Trong thời gian cả nước đồng lòng chiến đấu chống dịch Covid-19, chúng ta không tránh khỏi những bất tiện, công việc bị ảnh hưởng vì giãn cánh xã hội… nhưng hầu như ai cũng có những hình ảnh đặc biệt ghi lại ký ức về khoảng thời gian dịch dã này.

Cuộc thi ảnh trực tuyến “Flash Flash - Khoảnh khắc mùa dịch” được phát động nhằm là nơi lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ, tấm gương tốt, hành động tử tế trong mùa dịch mà các bạn trẻ muốn lưu lại và chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Cuộc thi được phát động nhằm hướng tới tất cả các các bộ nhân viên, học sinh và sinh viên của Tập đoàn FPT.

Thời gian gửi bài tham dự bắt đầu từ 9h ngày 23/4 đến 17h ngày 13/5. Thời gian công bố giải thưởng vào ngày 19/5/2020.

Thí sinh gửi ảnh dự thi qua email tới hộp thư [email protected]

cuoc thi anh truc tuyen flash flash khoanh khac mua dich

Những giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi

Các bạn trẻ gửi ảnh dự thi cùng thông tin tới email: [email protected]. Ban tổ chức sẽ duyệt và cập nhật hình ảnh các bài dự thi lên fanpage “Flash Flash”. Đồng thời, các thí sinh kêu gọi bình chọn ảnh của mình trên fanpage đến hết ngày 13/5/2020.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động