Cuộc đời vận động viên thật trớ trêu: Vợ "cặp kè" với Sếp khi đang đua xe

Bầu trời như sụp đổ trước mắt Davide Cimolai, khi vận động viên đua xe đạp nghe tin dữ từ vợ khi đang đang tham dự giải đua xe đạp Giro d'Italia.
Nữ vận động viên thể hình tử vong vì dùng bột whey Nhiều ưu tiên cho vận động viên thể thao có thành tích cao

Khi đang tham dự giải đua Giro d'Italia, Davide Cimolai, đội trưởng của CLB đua xe Israel - Tay đua xe đạp người Ý - đã than thở với giới truyền thông rằng a bị vợ "cắm sừng".

Bầu trời như sụp đổ trước mắt Davide Cimolai khi anh nhận được cuộc điện thoại chia tay từ người vợ. Yên nhau 6 năm và mới chỉ chính thức ở với nhau 6 tháng kể từ ngày kết hôn, tay đua 29 tuổi không khỏi sock khi biết tin dữ.

"Vợ tôi nói với tôi rằng cô ấy muốn chia tay và muốn ở một mình", tay đua 29 tuổi buồn bã than thở.

cuoc doi van dong vien that tro treu vo cap ke voi sep khi dang dua xe

Davide Cimolai nhận tin dữ sau cuộc đua Giro d'Italia

Cimolai buồn bã cho biết: "Chúng tôi đã ở bên nhau sáu năm, trong đó có 5 năm rưỡi chung sống. Cô ấy biết rõ công việc của tôi và chấp nhận hy sinh. Cô ấy đã đi theo một người đàn ông khác, đó là một doanh nhân mà cô ấy đang làm trợ lý khi không có tôi thường xuyên bên cạnh".

Với sự chuyên nghiệp của một VĐV, Cimolai vẫn cố gắng hoàn thành cuộc đua: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội, bạn bè và gia đình đã luôn ở bên, động viên tôi trong suốt quãng thời gian tồi tệ", Cimolai gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Cimolai kết thúc ở vị trí thứ 130 trong cuộc đua Giro d'Italia. Đầu năm nay, Cimolai giành chức vô địch ở cuộc đua Vuelta Ciclista a Castilla y Leon tại nước Ý.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động