Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao của mọi cuộc vui" với giải đặc biệt lên tới 1 tỉ đồng

Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”.
"Ông lớn " ngành bia Sabeco lãi kỷ lục Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” Trung ương Đoàn và SABECO khởi động dự án “Thắp sáng đường quê” và “Nâng bước thể thao”

Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn để khuyến khích những người yêu âm nhạc tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát. Ban giám khảo của chương trình gồm những gương mặt tên tuổi như ca sĩ Chi Dân và giám khảo khách mời nổi tiếng. Các thí sinh sẽ có cơ hội đạt giải thưởng trị giá 1.000.000.000 đồng khi tham gia chương trình.

Ca hát là một phần không thể thiếu của những cuộc vui. Niềm yêu thích ca hát đồng thời cũng là nét văn hoá đặc trưng của người Việt. Thấu hiểu được điều đó, Bia Lạc Việt, tự hào là thương hiệu được tạo ra bởi người Việt dành cho người Việt, với mong muốn phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị văn hóa đặc trưng ấy và tiếp nối tinh thần và thành công của cuộc thi “Hát vang sảng khoái” năm 2021, đã chính thức khởi động cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” với quy mô toàn quốc.

Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao của mọi cuộc vui" với giải đặc biệt lên tới 1 tỉ đồng

“Sao của mọi cuộc vui” hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lôi cuốn và hấp dẫn để lan toả niềm vui, sự lạc quan và toả sáng hết mình với âm nhạc. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15/8/2022 và vòng chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào đầu tháng 10.

Người tham dự trên khắp cả nước có thể đăng kí tham gia vòng loại qua hai hình thức: Trực tuyến và trực tiếp. 10 thí sinh xuất sắc vượt qua bán kết (5 thí sinh từ hình thức trực tuyến và 5 thí sinh từ hình thức trực tiếp) sẽ bước vào vòng chung kết để giành những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Dự kiến, với hình thức trực tuyến diễn ra từ 19/8 - 23/9 trên các nền tảng Facebook, TikTok. Điểm thi của thí sinh sẽ được chấm dựa trên tổng lượt xem trên hai nền tảng và và kết quả của hội đồng ban giám khảo gồm các giảng viên thanh nhạc uy tín và đại diện nhãn hàng Bia Lạc Việt

Tham gia cuộc thi, các thí sinh có cơ hội giành giải thưởng đặc biệt trị giá 1.000.000.000 đồng
Tham gia cuộc thi, các thí sinh có cơ hội giành giải thưởng đặc biệt trị giá 1.000.000.000 đồng
Hình thức và cách thức dự thi cụ thể, thí sinh có thể tham khảo Điều khoản và Thể lệ của chương trình tại: https://www.sabeco.com.vn/truyen-thong/khuyen-mai/sao-cua-moi-cuoc-vui

Với hình thức trực tiếp dự kiến diễn ra từ 15/8 - 8/10 tại các điểm bán hàng liên kết với Bia Lạc Việt/Bia Saigon tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc. Điểm thi của thí sinh sẽ được chấm dựa trên điểm chấm tự động từ máy Karaoke của điểm bán và đánh giá từ giảng viên thanh nhạc uy tín của địa phương tỉnh.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO cho biết: “Người Việt Nam rất yêu thích ca hát, và thấu hiểu niềm yêu thích này, chúng tôi rất hào hứng để khởi động chương trình “Sao của mọi cuộc vui” của nhãn hàng Bia Lạc Việt. Cuộc thi sẽ mang đến cho người yêu âm nhạc trên khắp cả nước cơ hội để tỏa sáng và trở thành ngôi sao theo cách riêng của chính mình. Chúng tôi hi vọng chương trình “Sao của mọi cuộc vui” có thể giúp truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu ca hát trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam”.

10 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng bán kết sẽ có cơ hội giao lưu và luyện tập cùng ca sĩ, nhạc sĩ Chi Dân để chuẩn bị cho vòng chung kết. Tham gia chương trình với vai trò Giám khảo tại vòng chung kết, Chi Dân chia sẻ: “Chi Dân đã sẵn sàng để đồng hành cùng Bia Lạc Việt trong cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” và rất nóng lòng chờ đón sự tham gia của các bạn thí sinh trên khắp cả nước. Đây là cơ hội thích hợp để các bạn tự tin tỏa sáng và có những giây phút sảng khoái cùng nhau!”.

Năm 2020, nhằm đánh dấu cột mốc 145 năm hình thành và phát triển của SABECO, Bia Lạc Việt đã được chính thức ra đời nhằm khẳng định giá trị đích thực của sản phẩm và mang đến sự nguyên bản, đậm đà từ công thức 145 năm làm nên thương hiệu SABECO. Với thông điệp gần gũi “lạc quan Việt Nam”, bia Lạc Việt đã tiếp thu cảm hứng Việt và không ngừng lan tỏa tinh thần tích cực cho cộng đồng. Năm 2021, trong bối cảnh dịch COVID-19 gây ra nhiều gián đoạn trong đời sống kinh tế - xã hội, Bia Lạc Việt đã tổ chức cuộc thi “Hát vang sảng khoái", lan toả sự lạc quan và mở ra góc nhìn tươi sáng hơn trong cuộc sống.

Đèn về ấp, thắp lên nụ cười Đèn về ấp, thắp lên nụ cười

Hơn 210.000 hộ dân tại 34 tỉnh thành trên cả nước sẽ được hưởng lợi từ ánh sáng đèn đường năng lượng mặt trời tại ...

Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên

Sau một năm lỡ hẹn vì dịch COVID-19, năm nay giải bóng đá Press Cup 2022 sẽ tái khởi tranh với nhiều đổi mới, hứa ...

SABECO góp phần vào thành công chung của các đội tuyển bóng đá Việt Nam SABECO góp phần vào thành công chung của các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Đó là chia sẻ của ông Lê Văn Thành - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tại sự kiện Bia Saigon chính ...

SABECO trở thành đối tác hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam SABECO trở thành đối tác hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố ...

Huyền Anh
Phiên bản di động