"Cu Thóc" bất ngờ tái xuất trong MV mới của "người trong giang hồ" Phú Lê

Sau ồn ào bị hủy vai diễn vì scandal, diễn viên Huỳnh Tuấn Anh (Cu Thóc) chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại.
Lý Nhã Kỳ: Mặc hở hang quá lố ở Cannes là tự biến mình thành món ăn giải trí Thực hư thông tin mẹ diễn viên 13 tuổi trong 'Vợ ba' muốn con đóng cảnh nhạy cảm để trả nợ Cuộc sống trái ngược của 3 bóng hồng phim giang hồ ăn khách nhất 2019 "Cu Thóc": Bị bắt vì sử dụng ma túy chỉ là tai nạn?! Diễn viên "cu Thóc" bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke

Cuối tháng 3 vừa qua, diễn viên có biệt danh Cu Thóc (tên thật Huỳnh Tuấn Anh) bị xử phạt hành chính khi vướng ồn ào tại một quán karaoke ở Vĩnh Phúc.

Sau đó, bộ phim sitcom "Siêu quậy" tuyên bố hủy vai diễn của Cu Thóc, khiến nhiều khán giả lo lắng cho sự nghiệp của nam diễn viên có vẻ ngoài đặc biệt này.

cu thoc bat ngo tai xuat trong mv moi cua nguoi trong giang ho phu le
Diễn viên Cu Thóc (Huỳnh Tuấn Anh)

Mới đây trên trang cá nhân, Cu Thóc bất ngờ chia sẻ ảnh hậu trường đi diễn, khiến nhiều người tò mò. Liên hệ với nam diễn viên, anh xác nhận với chúng tôi đây là lần đầu tiên anh tái xuất sau scandal.

Theo đó, Cu Thóc vừa hoàn thành việc ghi hình cho MV ca nhạc "Sống chết có nhau" của người anh thân thiết Phú Lê với sự góp mặt của các diễn viên Linh Miu, Minh Tít...

cu thoc bat ngo tai xuat trong mv moi cua nguoi trong giang ho phu le
cu thoc bat ngo tai xuat trong mv moi cua nguoi trong giang ho phu le
cu thoc bat ngo tai xuat trong mv moi cua nguoi trong giang ho phu le
cu thoc bat ngo tai xuat trong mv moi cua nguoi trong giang ho phu le

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình anh em và chuyện đời của 4 nhân vật. Vai diễn của Cu Thóc từ thuở ấu thơ là trẻ em lang thang cơ nhỡ, sau này trở thành ca sỹ hát phòng trà. Cu Thóc nhấn mạnh, vì làm việc cùng với những đồng nghiệp thân thiết như người trong gia đình nên: "Anh Phú có đưa cát-xê nhưng tôi không lấy".

Nói về công việc sau khi vướng ồn ào hồi tháng 3, Cu Thóc cho hay, anh vẫn đi biểu diễn tiểu phẩm hài, đi sự kiện với cát-xê không thay đổi so với trước đây.

cu thoc bat ngo tai xuat trong mv moi cua nguoi trong giang ho phu le
Cu Thóc và bà xã Phú Lê tại một sự kiện

Song song với công việc biểu diễn, Cu Thóc vẫn duy trì kinh doanh riêng để ổn định cuộc sống. Anh tâm sự: "Trước đây, thu nhập chính của tôi đến từ việc bán hàng online nhưng sau này khi lịch diễn dầy đặc hơn, tôi chỉ thỉnh thoảng mới lên mạng kinh doanh một số sản phẩm mà bản thân cảm thấy hợp lý. Tôi cũng có những dự định riêng và cần tích lũy nhưng chưa tiện chia sẻ".

Tâm sự về đời thường của mình, Cu Thóc thật thà nói: "Ngoài thời gian đi diễn, đi sự kiện và bán hàng thì tôi ở nhà làm công việc gia đình giúp mẹ và em trai".

Gần đây, diễn viên Xuân Tiến với chiều cao khiêm tốn đã công khai bạn gái chân dài xinh đẹp. Trước câu hỏi về chuyện tình cảm, Cu Thóc ngại ngùng: "Đây là chuyện riêng tư, ở thời điểm này tôi chưa dám tiết lộ gì cả. Xin cho phép tôi giữ cho riêng mình".

cu thoc bat ngo tai xuat trong mv moi cua nguoi trong giang ho phu le
Tuấn Anh nổi tiếng với vai cu Thóc trong "Đại gia chân đất"

Cu Thóc (Huỳnh Tuấn Anh) trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, bị bệnh về tuyến yên. Ban đầu, gia đình cho rằng anh bị ảnh hưởng chất độc da cam từ ông nội nhưng khi đi khám tại các bệnh viện, bác sỹ kết luận, Tuấn Anh mang trong người một căn bệnh hiếm gặp, dù trí tuệ phát triển bình thường nhưng không thể phát triển được chiều cao, chỉ dừng lại ở mức 130cm – 140cm.

Trải qua quãng thời gian tủi thân, rơi nước mắt vì bị kỳ thị, Tuấn Anh đã quyết định theo đuổi đam mê diễn xuất. Do ngoại hình không đạt yêu cầu nên Tuấn Anh không thể theo học tại các trường đào tạo chuyên môn như Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Anh tìm đến lớp học năng khiếu điện ảnh của đạo diễn Trần Bình Trọng và hãng phim Bình Minh từ năm học lớp 11 và bắt đầu được giao vai diễn đầu tiên “Cu Thóc” trong bộ phim Đại gia chân đất phần 4.

cu thoc bat ngo tai xuat trong mv moi cua nguoi trong giang ho phu le
Ngoài diễn xuất, Tuấn Anh kinh doanh online khá thành công

Sau khi nổi tiếng, Tuấn Anh được mời tham gia nhiều chương trình talkshow truyền hình. Tại đây, anh chia sẻ rằng bản thân say mê nghệ thuật từ nhỏ. Sau mỗi lần xem phim, Tuấn Anh liền bắt chước lại các động tác biểu cảm của các nhân vật trước gương. Cả gia đình đều ủng hộ cậu theo nghề yêu thích.

Ngoài đam mê nghệ thuật điện ảnh, Tuấn Anh còn rất thành công khi kinh doanh online. Dưới sự dẫn dắt của những người anh người chị trong nghề, "cu Thóc" đã chọn kinh doanh mặt hàng gia dụng. Nam diễn viên cho rằng kinh tế là mấu chốt để người nghệ sỹ yên tâm với đam mê.

Anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và tự nhận thấy bản thân cũng khá phù hợp với công việc này. Đây là nguồn thu chính để anh nuôi sống bản thân cũng như giúp đỡ gia đình. Tuấn Anh nhấn mạnh, anh kinh doanh online nhưng luôn lấy uy tín làm yếu tố hàng đầu và chất lượng sản phẩm chứ không làm theo kiểu “thời vụ” hay “chộp giật”.

Hoài An
Theo Dân Việt
Phiên bản di động