Cụ ông che chở cụ bà trên xe buýt

Đôi khi, một hành động đơn giản nhưng ngập tràn tình yêu thương cũng đủ làm cho hàng nghìn trái tim rung động. Cử chỉ quan tâm của cụ ông dành cho cụ bà khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cụ ông 123 tuổi khoe bí quyết trường sinh không gần nữ sắc kỳ lạ Cụ ông say xỉn chắn đường "gạ" rượu tài xế ô tô Cụ ông cắt đường dứt khoát, ô tô phanh cháy lốp

Cụ ông chăm sóc cụ bà trên xe buýt. Nguồn video: Facebook Trang Le

Trên xe buýt, hai cụ già ngồi cạnh nhau trong im lặng. Cụ ông ôm cụ bà vào lòng, tay đặt lên trán như để che chở. Cứ như thể suốt chặng đường dài, cụ bà yên tâm ngồi dựa vào vai chồng nghỉ ngơi. Khi cụ bà say xe, cụ ông kiên nhẫn cầm núi nilon giúp vợ.

cu ong che cho cu ba tren xe buyt
Cụ ông ôm cụ bà vào lòng trong suốt chặng đường đi xe buýt

"Muốn chia sẻ cho mọi người hình ảnh này. Mình may mắn được ngồi chuyến xe này để được chứng kiến tình yêu đẹp của hai cụ. Tình yêu cứ giản dị như thế nhưng để nắm tay nhau, yêu thương nhau đi đến lúc tóc bạc, lúc ốm đau già yếu mà không thay đổi mới là đáng quý. Nhìn cảnh này mình còn suýt khóc. Đời người ngắn ngủi có được bao lâu, cũng chỉ mong có một người chịu nắm tay mình đi đến hết đời thôi. Mong ai cũng có tình yêu đẹp như thế nhé!", cô gái chụp bức ảnh chia sẻ.

cu ong che cho cu ba tren xe buyt
Hình ảnh hiếm hoi giữa cuộc sống hối hả

Hình ảnh đẹp của 2 cụ già khiến cộng đồng mạng xúc động. Cũng giống cô gái, nhiều người chia sẻ cảm giác an yên, hạnh phúc giữa bộn bề cuộc sống.

"Cuộc đời chỉ cần thế chứ cần gì đâu. Có một người tri kỉ, quan tâm mình đến những năm tháng cuối đời là đã đủ hạnh phúc rồi", thành viên Lê Thanh bình luận.

Tài khoản Nam Le chia sẻ, "Ông bà tình cảm quá! Thanh niên như chúng cháu ghen tị lắm đấy ạ! Chúc ông bà sức khỏe và sự bình yên".

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động