Cụ bà ung dung trượt patin như dân chuyên nghiệp

Cụ bà trượt patin nhanh trên sân với động tác rất tự tin và chuyên nghiệp khiến cư dân mạng không ngớt sự ngạc nhiên và thán phục.
2 trái mít, 10 quả trứng gà và tấm lòng của cụ bà ở Quảng Nam trong mùa dịch Cụ bà 90 tuổi thiện tâm giúp người nghèo, ủng hộ 2 triệu đồng chống dịch Quảng Nam: Cứu sống cụ bà 90 tuổi bị nhiễm trùng huyết bằng kỹ thuật lọc máu liên tục

Cụ bà ung dung trượt patin như dân chuyên nghiệp. Nguồn video: OtoFun

Nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một cụ bà mặc quần đen, áo hoa tối màu đang di chuyển cực kì uyển chuyển và dẻo dai trên đôi giày patin. Trong lúc trượt, cụ bà còn thay đổi khá nhiều động tác khó mà có lẽ cả những bạn trẻ cũng khó lòng thực hiện được.

Lúc thì cụ đi bằng 1 chân, giữ thăng bằng, lúc thì di chuyển nhanh, lúc lại làm nhiều động tác "khó nhằn" khác. Chính sự dẻo dai và khéo léo của cụ bà đã khiến dân mạng vô cùng thích thú và thán phục.

cu ba ung dung truot patin nhu dan chuyen nghiep
Cụ bà không chỉ trượt patin thành thục mà còn liên tục thể hiện thành công những động tác khó

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng. Rất nhiều người thán phục và kinh ngạc trước sức khỏe, sự dẻo dai cũng như tinh thần yêu thể thao của bà cụ:

- "Phục cụ quá, sao con tập mãi vẫn chưa đi được mà cụ trượt như dân chuyên nghiệp vậy".

- "Không biết cụ học cái này lâu chưa mà chuyên nghiệp quá. Cụ cũng rất dũng cảm nữa, con tuy còn trẻ mà không dám trượt như cụ".

- "Quá dẻo dai và ấn tượng, nếu có cuộc thi chắc cụ sẽ giành giải nhất mất".

Bên cạnh những lời ngợi khen, cũng là lời bày tỏ sự quan ngại khi cụ cao tuổi mà trượt patin, nếu chẳng may bị ngã sẽ rất dễ chấn thương thì rất khó lành:

- "Nhìn cụ trượt giỏi quá nhưng cũng lo, cụ tuổi chắc cũng cao rồi, nhỡ may ngã hay chấn thương thì khó lành lắm".

- "Nhìn ấn tượng thật, nhưng mình lo nhỡ gặp chấn thương thì lại khổ con, khổ cháu ấy ạ".

Mặc dù chưa xác định được danh tính của cụ bà, song màn biểu diễn trượt patin điệu nghệ của cụ vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động