CSGT phạt tài xế chống đẩy vì không đeo khẩu trang

Các đồng chí CSGT quyết định phạt các tài xế ô tô, cũng như người đi xe máy không đeo khẩu trang bằng cách yêu cầu họ phải chống đẩy giữa đường.
Phát hiện cơ sở sản xuất hàng nghìn khẩu trang không phép Á quân TheVoice Hoàng Dũng gửi tặng fan gel rửa tay và khẩu trang chống dịch Covid-19 Một người dân tặng hàng nghìn khẩu trang cho CSGT chống dịch Covid - 19

CSGT xử lý người tham gia giao thông không đeo khẩu trang. Nguồn video: Group KSC

Theo clip, có thể thấy "án phạt" chống đẩy này không hề đơn giản chút nào khi các tài xế phải chống đẩy một cách rất nghiêm túc dưới sự giám sát của đồng chí CSGT. Đây cũng là một hình thức tuyên truyền, răn đe để người dân có ý thức bảo vệ chính mình cũng như những người xung quanh.

csgt phat tai xe chong day vi khong deo khau trang
Các tài xế không đeo khẩu trang đã bị các đồng chí CSGT phạt... chống đẩy

Để giảm tối đa các nguồn lây nhiễm bệnh Covid -19, mỗi người dân ra đường, đi tới nơi công cộng phải đeo khẩu trang. Tuy vậy, vẫn còn nhiều người tỏ ra khá chủ quan, thờ ơ khi phớt lờ yêu cầu này.

Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, kể từ ngày 16/3 thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại các nơi công cộng có tập trung đông người như siêu thị, sân bay, nhà ga, bến xe, trên các phương tiện giao thông công cộng... Đồng thời giao 2 bộ Công thương và Y tế chỉ đạo bảo đảm sản xuất, cung ứng khẩu trang bảo đảm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân dân.
Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động