C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus đại thắng Parma

Trong ngày mà C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp, Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trên sân của Parma, qua đó áp sát ngôi đầu bảng Serie A.

Giữa tuần qua, C.Ronaldo vừa có trận đấu đáng quên trước Atalanta. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đá hỏng quả phạt đền, khiến cho Juventus phải chia điểm với đối thủ. Thế nhưng, chỉ vài ngày sau đó, CR7 đã lập công chuộc tội.

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus đại thắng Parma - 1
Kulusevski ghi bàn mở tý số cho Juventus

Trong trận đấu trên sân Tardini của Parma vào đêm qua, C.Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp giúp cho Juventus đại thắng với tỷ số 4-0. Hai bàn thắng này đã giúp siêu sao người Bồ Đào Nha độc chiếm danh hiệu Vua phá lưới Serie A với 12 bàn thắng.

Trong khi đó, Juventus đã tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng AC Milan chỉ còn 1 điểm. Vào hôm nay, hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Lão bà là Inter và AC Milan sẽ ra sân gặp Spezia và Sassuolo.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với sơ đồ 3-5-2 với cặp tấn công C.Ronaldo và Morata. Trong thời gian qua, HLV Pirlo liên tục sử dụng luân phiên Dybala và Morata chơi cặp với C.Ronaldo trên hàng công.

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus đại thắng Parma - 2
C.Ronaldo bật cao đánh đầu quen thuộc, nâng tỷ số lên 2-0

Juventus đã thể hiện sự lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy, trước hàng thủ có tổ chức tốt từ Parma, họ không tài nào ghi nổi bàn thắng. Thậm chí, Lão bà còn không có cơ hội rõ rệt nào trong 20 phút đầu tiên.

Trong bối cảnh ấy, thủ thành Buffon đã chơi xuất sắc và cứu nguy cho Juventus bàn thua trông thấy khi Juraj Kucka có pha đệm bóng ở cự ly gần. Thủ thành kỳ cựu của Lão bà đã có pha phản xạ xuất thần.

Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã tới ở phút 23. Tài năng trẻ Dejan Kulusevski đã phá vỡ thế bế tắc cho Juventus bằng pha đặt lòng gọn gàng vào góc xa sau đường chuyền của Alex Sandro, mở tỷ số trận đấu.

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus đại thắng Parma - 3
C.Ronaldo hoàn thành cú đúp ngay đầu hiệp 2

Có được đà hưng phấn sau bàn thắng này, Juventus đã nâng tỷ số lên 2-0 chỉ 3 phút sau đó. Từ quả tạt bóng của Morata, C.Ronaldo đã bật rất cao đánh đầu tung lưới Parma, đúng với phong cách sở trường của cầu thủ này.

Trong thời gian còn lại hiệp 1, Juventus vẫn tiếp tục ép sân nhưng không có thêm bàn thắng. Trong khi đó, Parma, dù rất muốn dồn lên có được bàn thắng, lại bị ép chặt bởi sự hưng phấn của đối thủ.

Ngay đầu hiệp 2, C.Ronaldo tiếp tục tỏa sáng. Sau đường chuyền của Ramsey, CR7 khống chế gọn gàng, trước khi thực hiện cú sút chéo góc quyết đoán, nâng tỷ số lên 3-0. Đây là cú đúp thứ 3 của siêu sao người Bồ Đào Nha trong 4 trận gần đây.

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus đại thắng Parma - 4
Morata ấn định chiến thắng 4-0 cho Juventus

Sau bàn thua thứ 3, Parma đã điên cuồng dồn lên và khiến Juventus đối diện với không ít sóng gió. Ít nhất, thủ thành Buffon đã có hai pha cứu thua ngoạn mục.

Tuy nhiên, tới cuộc trận, họ đã phải nhận thêm bàn thua thứ 4. Sau rất nhiều nỗ lực, Morata đã ghi danh lên bảng tỷ số với cú đánh đầu sau đường chuyền của Bernardeschi, ấn định chiến thắng 4-0 cho Juventus.

Đội hình thi đấu:

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus đại thắng Parma - 5
Vòng 1/8 Champions League: Đẳng cấp có phải là mãi mãi? Vòng 1/8 Champions League: Đẳng cấp có phải là mãi mãi?

Các đội bóng có lúc thịnh, lúc suy nhưng yếu tố đẳng cấp luôn rất quan trọng ở đấu trường như UEFA Champions League...

Nguồn: DânTrí
dantri.com.vn
Phiên bản di động