Công ty vận tải Hưng Thịnh Phát tặng gần 600 lọ dung dịch sát khuẩn cho huyện Hiệp Hòa

Công ty vận tải Hưng Thịnh Phát có địa chỉ tại xã Danh Thắng đã phối hợp với Phòng Y tế huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang tiến hành trao tặng gần 600 lọ dung dịch sát khuẩn nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Bắc Giang trực tiếp xét nghiệm virus Covid-19 từ ngày 21/2 Chủ tịch tỉnh Bắc Giang: Không được để người bị "cách ly" cô đơn trong dịch Covid-19 Miễn phí tiền ăn cho nhiều đối tượng bị cách ly trong chiến dịch phòng, chống virus Corona

Ngày 18/2, Công ty vận tải Hưng Thịnh Phát có địa chỉ tại xã Danh Thắng đã phối hợp với Phòng Y tế huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang tiến hành trao tặng gần 600 lọ dung dịch sát khuẩn nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho một số trường học, cơ quan trên địa bàn huyện Hiệp Hòa.

cong ty van tai hung thinh phat tang gan 600 lo dung dich sat khuan cho huyen hiep hoa
Công ty vận tải Hưng Thịnh Phát đã trao tặng gần 600 lọ dung dịch sát khuẩn nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho huyện Hiệp Hòa.

Chia sẻ về sự chung tay ủng hộ của doanh nghiệp để phòng, chống dịch bệnh, ông Hoàng Văn Thìn - Trưởng Phòng Y tế huyện Hiệp Hòa cho biết đơn vị đã chuyển toàn bộ dung dịch sát khuẩn đợt này đến các cơ quan như Trường Tiểu học xã Thái Sơn, các trường học trên địa bàn xã Hòa Sơn, trường THPT Hiệp Hòa số 1, Trạm Y tế thị trấn Thắng và một số cơ quan là thành viên BCĐ phòng chống dịch.

cong ty van tai hung thinh phat tang gan 600 lo dung dich sat khuan cho huyen hiep hoa
Phòng Y tế huyện Hiệp Hòa cho biết đơn vị đã chuyển toàn bộ dung dịch sát khuẩn đợt này đến các trường học và các đơn vị để phòng, chống dịch bệnh

Đồng thời, đơn vị cũng hướng dẫn sử dụng dung dịch sát khuẩn, sử dụng khẩu trang và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhằm ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh, chủ động ứng phó có hiệu quả nhất, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh và người dân.

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Đức Thịnh - Giám đốc Công ty vận tải Hưng Thịnh Phát cho biết dung dịch sát khuẩn được doanh nghiệp đặt mua, có nguồn gốc xuất xứ từ nước Đức, đảm bảo tiêu chuẩn y tế về sát khuẩn nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước tình trạng khan hiếm dung dịch sát khuẩn ngoài thị trường.

cong ty van tai hung thinh phat tang gan 600 lo dung dich sat khuan cho huyen hiep hoa
Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hiệp Hòa đã chung tay phòng chống dịch bệnh bằng việc phát khẩu trang miễn phí cho người dân và các việc làm thiết thực khác.

Trước tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19, huyện Hiệp Hòa nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung hiện đang áp dụng đồng bộ nhiều giải pháp, biện pháp như nắm chắc tình hình khám chữa bệnh của người dân, thành lập giường bệnh tại khu cách ly của Trung tâm Y tế huyện để chủ động ứng phó nếu dịch bệnh bùng phát.

cong ty van tai hung thinh phat tang gan 600 lo dung dich sat khuan cho huyen hiep hoa
Khu vực cách ly y tế của Trung tâm Y tế huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang

Ngoài ra, lãnh đạo huyện Hiệp Hòa cũng kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn để chung tay phòng chống dịch bệnh bằng việc phát khẩu trang miễn phí cho người dân và các việc làm thiết thực khác.

Tính đến ngày 19/2, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang chưa có trường hợp nào bị nhiễm Covid-19, công tác cách ly y tế đối với người từ vùng dịch trở về, hoặc nghi nhiễm được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ.

Vi Hải - Doãn Trung
Phiên bản di động