Thanh Hóa:

Công ty Tiến Nông (Bỉm Sơn) hỗ trợ học bổng cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông đã tổ chức trao học bổng cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chàng thủ khoa “rinh” học bổng Thạc sĩ tại Pháp Nữ sinh có 15 học bổng Mỹ
Công ty Tiến Nông (Bỉm Sơn) hỗ trợ học bổng cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội thị xã và Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông trao học bổng cho trẻ đặc biệt khó khăn

Tới dự có đại diện Phòng Lao động thương binh và xã hội thị xã, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thị xã và lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông.

Công ty nhận hỗ trợ học bổng cho 10 trẻ mô côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó có 5 em ở thị xã Bỉm Sơn. Mức hỗ trợ là 500.000 đồng/em/tháng. Thời gian hỗ trợ bắt đầu từ tháng 9/2020. Đại diện Công ty sẽ phối hợp với Hội bảo trợ tại các địa phương trực tiếp trao học bổng theo quý hoặc phối hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao thông qua các chương trình hỗ trợ trẻ mồ côi, khuyết tật.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến nông, góp phần động viên các em có hoàn cảnh có khăn, tiếp thêm cho các em nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.

Tân Tam
Phiên bản di động