Công ty tài chính Shinhan Việt Nam chuẩn bị ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam đã được phê duyệt đầy đủ giấy phép kinh doanh, đánh dấu bước ngoặt quan trọng để chính thức ra mắt thương hiệu đến khách hàng Việt Nam.
Audi tham vọng bán xe điện e-tron tại Việt Nam Việt Nam cam kết mục tiêu 'không ai bị bỏ lại phía sau' tại Hội nghị Công ước Quyền của người khuyết tật LHQ
cong ty tai chinh shinhan viet nam chinh thuc ra mat thuong hieu tai viet nam

Shinhan Finance đã được cấp Giấy phép hoạt động điều chỉnh và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sừa đổi, mở đường cho doanh nghiệp thuộc Top 4 thị trường cho vay tiêu dùng vừa chính thức giới thiệu Thương hiệu mới – không ngừng phát triển các giải pháp tài chính đa dạng, minh bạch trên nền tảng lấy khách hàng làm tâm điểm phục vụ.

Có hiệu lực kể từ ngày 14/6/2019, Công ty TNHH Một Thành viên Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) đã được phê duyệt chuyển đổi Tên giao dịch thành Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) theo Giấy phép hoạt động số 51/GP-NHHH ngày 03/05/2019 do Ngân hàng Nhà nước cấp và Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sửa đổi do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 14/6/2019.

Trong vài tuần tới, Công ty sẽ triển khai hàng loạt các công tác chuẩn bị cần thiết với các bên liên quan như khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhằm đảm bảo tất cả cơ sở kinh doanh, hệ thống… hiện thời được ra mắt dưới Thương hiệu mới.

Công ty đặt mục tiêu để quá trình chuyển đổi Tên giao dịch mới sắp tới sẽ không ảnh hưởng đến các mối quan hệ tốt đẹp cũng như các giao dịch thường ngày với khách hàng của công ty. Shinhan Finance vẫn tiếp tục nỗ lực mang lại sản phẩm và dịch vụ với uy tín và chất lượng tốt nhất, xứng đáng kỳ vọng của khách hàng cũng như các đối tác liên quan.

Shinhan Finance khẳng định, việc chuyển đổi Thương hiệu cũng không ảnh hưởng đến tư cách pháp nhân và địa chỉ của các cơ sở hoạt động của công ty. Công ty tiếp tục phục vụ khách hàng với cùng lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng.

Trong thời gian sắp tới, các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu sẽ ký kết hoặc tiếp tục thực hiện các quyền và nghĩa vụ Hợp đồng Tín dụng/Cho vay với/cho Công ty dưới Tên giao dịch mới, theo sự phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (SBV) và tuân thủ theo các quy định của pháp luật hiện hành. Điều này có nghĩa là, các Hợp đồng Tín dụng/Cho vay của khách hàng được ký kết với Prudential Finance hay Shinhan Finance đều giữ nguyên hiệu lực pháp lý và các đối tác thu hộ của công ty vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng bình thường.

Shinhan Finance là thành viên của Tổng công ty Shinhan Card, doanh nghiệp kinh doanh thẻ Tín dụng số 1 tại Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan Financial Group, xếp ở vị trí 44 trên tổng số 500 Thương hiệu Ngân hàng lớn toàn cầu. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng di sản hơn 11 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Prudential Finance, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

cong ty tai chinh shinhan viet nam chinh thuc ra mat thuong hieu tai viet nam

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam.

PV
Phiên bản di động