Công ty CP Tập đoàn Thành Công hỗ trợ Hải Dương 3,4 tỷ đồng phòng chống Covid-19

Công ty CP Tập đoàn Thành Công đã hỗ trợ hơn 3,4 tỷ đồng và nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng UBND tỉnh Hải Dương để phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Hải Dương: Doanh nghiệp ở huyện Cẩm Giàng được hoạt động trở lại từ đầu tháng 3 Hải Dương: Phạt 3,2 tỷ đồng các trường hợp vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 Đến ngày 27/2, Hải Dương có 288 bệnh nhân Covid-19 điều trị khỏi

Xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp luôn là mục đích cao nhất của Công ty CP Tập đoàn Thành Công. Vì vậy, trong nhiều năm qua, tập đoàn luôn tích cực triển khai các hoạt động tình nghĩa, nhân đạo.

Và trước diễn biến nguy hiểm và phức tạp của dịch Covid-19, nhận thấy mình cần phải chung tay, góp sức một phần nhỏ bé trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Hải Dương, Công ty CP Tập đoàn Thành Công đã có những đóng góp và hành động thiết thực trong thời gian qua.

Thần tốc hoàn thành chỗ ở cho các y bác sĩ và điểm cách ly tại Bệnh viện Dã chiến số 3

Từ ngày 19/2, Tập đoàn Thành Công đã tài trợ kinh phí hơn 3 tỷ đồng và nhân lực, phối hợp với Sở Xây dựng tỉnh Hải Dương và các đơn vị thi công gấp rút tiến hành sửa chữa, cải tạo tòa nhà G2 của trường Đại học Sao Đỏ để làm nơi ở cho các y bác sĩ; ký túc xá 9 tầng làm điểm cách ly tập trung của Bệnh viện Dã chiến số 3.

Tòa nhà G2 trường Đại học Sao Đỏ - Bệnh viện Dã chiến số 3
Tòa nhà G2 trường Đại học Sao Đỏ - Bệnh viện Dã chiến số 3.

Ông Lê Khánh Bảo Long - Phó Tổng Giám đốc Công ty Tập đoàn Thành Công cho biết: "Chúng tôi kết hợp với Sở Xây dựng tỉnh Hải Dương giám sát thi công, đảm bảo chất lượng công trình; đồng thời cải tạo toàn bộ hệ thống điện, nước, lát gạch, hệ thống phòng cháy chữa cháy... Vì vậy, chỗ ở cho các y bác sĩ và điểm cách ly tập trung tại Bệnh viện Dã chiến số 3 đã được xây dựng thần tốc nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn theo đúng thiết kế vận hành.

Công ty CP Tập đoàn Thành Công chung tay, góp sức cùng Hải Dương trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Ông Lê Khánh Bảo Long chia sẻ về quá trình cải tạo, sửa chữa tòa nhà G2 của trường Đại học Sao Đỏ.

Với khối lượng công việc khá lớn, tập đoàn đã dồn toàn lực, huy động nhiều kỹ sư trình độ cao và công nhân lành nghề làm việc hăng say; giữ vững tinh thần quyết liệt, khẩn trương hoàn thành công trình nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho công nhân thi công".

Đến ngày 22/2, chỗ ở cho các y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 3 gồm 30 phòng có phòng tắm, vệ sinh khép kín, trang bị 200 bộ giường, đệm mới. Tại điểm cách ly tập trung, công ty đã cải tạo lại cầu thang, nền nhà, hệ thống điện, nước và 213 phòng ở, bảo đảm cách ly khoảng 600 người. Mỗi phòng đều được lắp đặt bồn vệ sinh, vòi hoa sen, bình nóng lạnh, thiết bị phòng cháy…

Công tác nghiệm thu được đảm bảo chặt chẽ trước khi được đưa vào sử dụng.
Công tác nghiệm thu được đảm bảo chặt chẽ trước khi được đưa vào sử dụng.

Ngày 24/2, điểm cách ly tập trung tại Ký túc xá 9 tầng trường Đại học Sao Đỏ cũng hoàn tất cải tạo. Chỉ trong 6 ngày, đơn vị đã cải tạo toàn bộ cầu thang, hành lang và 115 phòng ở từ tầng 1 - 6 của tòa nhà Ký túc xá với tổng diện tích mặt bằng gần 12.000m2. Các phòng được lắp đặt cơ sở vật chất mới gồm: bồn vệ sinh, vòi hoa sen, bình nóng lạnh… Điểm cách ly có thể thu dung khoảng 600 người thuộc diện F1.

Đồng hành cùng những người yếu thế

Trong những ngày qua, Công ty Tập đoàn Thành Công cũng tích cực với những hành động thiết thực khi hỗ trợ người dân vùng dịch huyện Cẩm Giàng 1 tấn gạo, phường Hải Tân (TP Hải Dương) và chùa Tường Vân (phường An Sinh, Kinh Môn) mỗi nơi 100 thùng mỳ tôm và "giải cứu" 4000 củ su hào cho bà con nông dân.

Công ty CP Tập đoàn Thành Công hỗ trợ Hải Dương 3,4 tỷ đồng phòng chống Covid-19
Các cán bộ công nhân viên Tập đoàn Thành Công chung tay giải cứu su hào cho bà con nông dân.

"Người Việt Nam là thế, dù khó khăn đến mấy cũng không bao giờ bỏ rơi nhau mà luôn sẵn sàng giúp đỡ, sẻ chia, tương trợ. Đó là tinh thần Việt Nam - tinh thần đoàn kết của những con người cùng sinh ra từ một bọc trứng, là sức mạnh cội nguồn của dân tộc. Cuộc chiến chống Covid-19 còn chưa kết thúc, đây là lúc cần nhất sự chung tay của toàn xã hội. Mỗi người hãy cùng đoàn kết để Hải Dương nói riêng và Việt Nam ta nói chung sớm vượt qua đại dịch", ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó tổng giám đốc Công ty Tập đoàn Thành Công chia sẻ.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng trao khẩu trang và 50 triệu đồng tới huyện Kim Thành
Ông Nguyễn Mạnh Hùng trao khẩu trang và 50 triệu đồng tới huyện Kim Thành.

Trước đó ngày 4/2, Công ty CP Tập đoàn Thành Công đã ủng hộ thị xã Kinh Môn 200 triệu đồng, 25.000 khẩu trang y tế; huyện Gia Lộc 100 triệu đồng; huyện Kim Thành 50 triệu đồng, 12.500 khẩu trang y tế để phòng chống dịch Covid 19.

Tập đoàn Thành Công (tcgvn.com) được thành lập từ năm 2000 tại tỉnh Hải Dương. Là tập đoàn kinh doanh đa ngành, nghề hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng, đầu tư bất động sản, đăng kiểm, xử lý môi trường...

Năm 2020, Tập đoàn Thành Công nhận "Giải Vàng chất lượng Quốc gia" tôn vinh doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, đồng thời có nhiều đóng góp cho nền kinh tế.

Hoàng Duy
Phiên bản di động