Công ty “chơi lớn” ngày 20/10 với nguyên dàn bê tráp cực phẩm tặng quà nhân viên nữ

Để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam theo một cách “ấn tượng” nhất, “các đấng nam nhi” của một công ty đã biến thành dàn bê tráp đến tặng quà nhân viên nữ khiến các chị em được phen bất ngờ mà vô cùng thích thú.
Công ty Intel trúng thầu dự án khách sạn gần 350 tỷ đồng ở Bắc Ninh Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Korena "bán đầu dê treo thịt chó"

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến, chắc hẳn hội chị em đều vô cùng háo hức, mong chờ những món quà từ các chàng trai. Đây cũng chính là dịp phái mạnh thể hiện tình cảm, gây ấn tượng cho người phụ nữ của mình.

Ngoài những món quà đến từ người yêu, sự bất ngờ đến từ các bạn nam cùng lớp hay các anh chàng đồng nghiệp cũng là một sự ghi điểm cho tập thể nữ nhi. Và mới đây, trên mạng xã hội Facebook đang chia sẻ rộng rãi một clip ngắn về một ngày 20/10 đầy đặc biệt của một công ty.

Công ty “chơi lớn” ngày 20/10 với nguyên dàn bê tráp cực phẩm tặng quà nhân viên nữ.

Theo những gì ghi lại trong clip trên, các đấng “mày râu” đã tạo ra một sự bất ngờ vô cùng lớn cho hội chị em bằng việc “hóa thân” thành dàn bê tráp. Mỗi anh chàng đều tươm tấp với bộ trang phục áo dài, khăn xếp và bê trên tay một tráp quà. Cùng với đó là tiếng nhạc vui tươi của ngày cưới hỏi tạo nên không khí như một đám hỏi đang thực sự diễn ra.

Mỗi bạn gái được nhận một phong bao lì xì đỏ kèm theo những cốc nước ngon lành. Tất cả chị em phụ nữ đều tỏ ra bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi ngày 20/10 năm nay được các anh em tổ chức vô cùng khác biệt và đầy dấu ấn. Chắc hẳn hội nam nhi đã phải bàn bạc kĩ lưỡng và thực hiện một cách đầy bí mật để tạo nên kí ức đáng yêu với các bạn nữ đồng nghiệp. Điều đó cho thấy họ đều là những chàng trai đầy tâm lí và vô cùng đáng yêu.Vậy là các anh chàng đã ghi điểm trong mắt phái nữ cả công ty rồi nhé!

Bên cạnh đó, nhan sắc “cực phẩm” của các anh cũng là điều được người xem chú ý. Ngày đặc biệt được tổ chức một cách bất ngờ bởi dàn trai đẹp thế này ai chả thích mê cơ chứ.

Clip trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Chỉ trong thời gian ngắn, clip đã nhận được hơn 10 nghìn lượt like và hàng trăm lượt share. Rất nhiều bình luận được để lại dưới bài đăng, đa số đều tỏ ra thích thú và xen chút ghen tị với những cô nàng của công ty này:

“Cho em gặp bên nhân sự công ty mình được không ạ? Mặc dù em mới đẻ xong nhưng có trai đẹp là vẫn muốn đi làm luôn ạ”, bạn Hà My hài hước bình luận.

Thành viên Lê Ly viết: “Công ty nhà người ta đây rồi. Nếu được làm ở đây, em nguyện làm cả đời”.

Và một số bình luận khác:

“Dàn nhân viên nam đáng yêu quá. Sếp lại tâm lí nữa chứ.”

“Công ty đầu tư công phu quá nè. Bên mình còn tuyển nhân viên không cho em 1 chân với ạ.”

Di Linh
Phiên bản di động