Công Phượng mang số áo "soái ca" ở Sint-Truidense

Khi các đồng đội mới tại CLB Sint-Truidense đã có những số áo của riêng mình, nhiều khả năng tiền đạo Công Phượng có thể được nhận số áo yêu thích.
Công Phượng tiếp tục lỡ dịp sang Pháp thử việc Nghe bầu Đức, Công Phượng từ chối cơ hội đá UEFA Champions League Văn Hậu sẽ tỏa sáng hơn Công Phượng ở trời Âu?
cong phuong mang so ao soai ca o sint truidense

Sau khi rời Incheon United vào cuối tháng 5 vừa qua, thông tin về bến đỗ tiếp theo của Công Phượng luôn được truyền thông trong nước đặc biệt chú ý. Và điểm đến của tiền đạo người Nghệ An không phải ở Pháp mà là CLB Sint-Truidense của Bỉ.

Hiện tại, cầu thủ của HAGL đang chờ visa để có thể sang Châu Âu trong thời gian sớm nhất. Dù là người mới, Phượng “Núi” vẫn có cơ hội chọn số áo ưng ý nhất của mình. Hiện tại, ở CLB Bỉ theo danh sách đăng ký từ mùa giải trước, chiếc áo số 10 đang bỏ trống.

Đây là số áo quen thuộc và luôn được Công Phượng sử dụng kể từ lần đầu tiên cầu thủ này được NHM biết đến trong màu áo của U19 Việt Nam. Ở King’s Cup diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 6 vừa qua, Công Phượng đã được khoác số áo yêu thích này khi Văn Quyết không được triệu tập.

Ngoài ra, số áo 44 ở Sint-Truidense cũng chưa có cầu thủ nào mặc. Trong khi đó, số 14 đang thuộc về Alexandre De Bruyn, số 16 của hậu vệ Thallyson, hay số 23 của Rai Vloet.

Công Phượng sinh ra ở Nghệ An và biển số xe là 37, nhưng khó được nhận vì số áo này đã có chủ nhân. Tiền đạo của ĐTVN cũng có thể mặc áo số 81 theo biển số xe của Gia Lai nơi cầu thủ này đã gắn bó 10 năm qua.

Ý nghĩa hơn, Công Phượng có thể “tri ân” bầu Đức bằng cách chọn số áo 77, ứng với biển số xe của Bình Định nơi ông bầu này sinh ra. Hoặc số 84 là mã vùng điện thoại quốc tế của Việt Nam.

Vẫn còn nhiều số áo để “Messi Việt Nam” có thể lựa chọn. Tuy nhiên, rất có thể anh sẽ lấy số 10 - con số đã tạo nên tên tuổi của mình khi còn là cầu thủ trẻ.

Tất nhiên, điều mà bầu Đức và NHM nước nhà chờ đợi là màn trình diễn của cầu thủ này để khẳng định tài năng, chứ không phải mang tính thương mại cũng như ít cơ hội ra sân như ở những lần xuất ngoại trước đó.

Theo bongdanet.vn
Phiên bản di động