Quảng Bình:

Công nhân đang hút cát tá hỏa phát hiện đầu người

Đang hút cát trên sông Gianh thuộc địa bàn xã Tiến Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình), một số công nhân bỗng dưng thấy ống hút bị tắc. Họ kéo ống lên để sửa thì tá hóa khi phát hiện một đầu người mắc kẹt vào họng ống hút.    
Quảng Bình: Tỉnh trải thảm, thành phố Đồng Hới rào đinh? Trắng đêm mật phục, truy bắt những kẻ rút ruột sông Hồng Ký kết hợp đồng "triệu đô" đầu tiên đặt mua Sâm Bố Chính Quảng Bình Quảng Bình: Nữ sinh bị cháu họ hãm hiếp, quay clip tung lên mạng xã hội
cong nhan dang hut cat ta hoa phat hien dau nguoi
Công nhân đang hút cát phát hiện đầu người

Sáng nay (17/4), trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, ông Hoàng Anh Dũng - Chủ tịch UBND xã Cảnh Hóa xác nhận, anh Nguyễn Xuân Đông (32 tuổi, ở thôn Cây Thị, xã Cảnh Hóa) đã đến trình báo để xin đưa phần thi thể chưa rõ nguồn gốc vừa phát hiện về để chôn cất trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 8h sáng 16/4, khi tàu cát của anh Đông đang khai thác trên sông Gianh, đoạn qua xã Tiến Hóa, thì bỗng nhiên thấy tắc, khi kéo ống hút cát lên để khắc phục đã phát hiện một đầu người mắc kẹt vào đầu ống hút.

Ngay sau đó chủ tàu cát đã báo cáo đến chính quyền địa phương và Công an huyện Tuyên Hóa vào cuộc điều tra tung tích. Đồng thời phối hợp với công an các xã lân cận thông báo đến mọi tầng lớp nhân dân xem trong thời gian qua trên địa bàn có ai mất tích không. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày vẫn chưa xác định được danh tính.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phan Dụng
Phiên bản di động