Công đoàn PV GAS tổ chức “Tìm hiểu kiến thức về phòng chống dịch bệnh Covid-19”

Nhằm tuyên truyền, nâng cao sự hiểu biết và ý thức trách nhiệm của cán bộ công nhân, người lao động (CBCNV) trong toàn Tổng công ty về việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của Chính phủ và Bộ Y tế, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về phòng chống dịch bệnh Covid-19”.
PV GAS khen thưởng các sáng kiến, cải tiến xuất sắc năm 2020 Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức “Vũ điệu chiến binh PV GAS nhí đánh bại Covid-19” Cổ đông lớn mua thêm cổ phiếu PV Gas D KVT thực hiện hiệu quả "mục tiêu kép" trong 6 tháng đầu năm

Đây là một trong những hoạt động kịp thời, thiết thực, ý nghĩa của Công đoàn PV GAS trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người lao động, đặc biệt trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời cũng thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm vượt mọi khó khăn của toàn thể CBCNV PV GAS để đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty không bị gián đoạn, an toàn và hiệu quả.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 2/8 đến hết ngày 31/8/2021, dành cho toàn thể CBCNV tại các công đoàn cơ sơ trực thuộc Công đoàn PV GAS. Trong đó, 2/8 - 15/8/2021 là thời gian CBCNV ôn luyện kiến thức, làm quen với giao diện, thi thử (không giới hạn số lần thi thử) và bổ sung, góp ý cho bộ câu hỏi, quy chế cuộc thi gửi về cho Ban tổ chức. Từ ngày 16/8 đến 29/8/2021, người lao động sẽ bước vào cuộc thi chính thức và mỗi CBCNV chỉ được làm bài thi một lần. Từ ngày 30/8 đến ngày 31/8/2021, Ban tTổ chức sẽ đánh giá kết quả thi, trao giải.

Đề thi được thiết kế gồm 30 câu hỏi với nội dung xoay quanh các quy định của pháp luật về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và kiến thức về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Mỗi câu hỏi từ có 2 - 5 đáp án, trong đó có 1 đáp án đúng. CBCNV sẽ tham gia thi theo hình thức trắc nghiệm (chọn đáp án đúng) trên máy tính trong thời gian thi 30 phút. Bài thi chỉ được xem là hợp lệ khi người dự thi trả lời đủ 30 câu hỏi.

Công đoàn PV GAS tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về phòng chống dịch bệnh Covid-19”
Công đoàn PV GAS tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về phòng chống dịch bệnh Covid-19”

Ban tổ chức sẽ xếp hạng và trao giải cho tập thể và cá nhân xuất sắc. Trong đó, giải cho cá nhân bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 2 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng/giải; 3 giải Ba trị giá 2 triệu đồng/giải và 17 giải Khuyến khích (mỗi công đoàn cơ sở 1 giải cho CBCNV có số điểm cao nhất ngoài CBCNV đã đạt giải nhất, nhì, ba) trị giá 1 triệu đồng. Công đoàn PV GAS cũng xếp hạng cá nhân theo số điểm từ cao xuống thấp. Tính điểm theo số câu trả lời đúng, mỗi câu trả lời đúng được 1 điểm. Tổng số điểm tối đa là 30 điểm. Trong trường hợp nhiều người có số điểm cao bằng nhau thì người có thời gian trả lời bài thi ngắn nhất được xếp trên và thứ tự giảm dần cho người có thời gian trả lời kế tiếp. Trường hợp cá nhân có số điểm, thời gian thi bằng nhau thì cá nhân có thời gian thi (ngày thi) kết thúc sớm hơn được xếp lên trên.

Đối với giải thưởng cho tập thể gồm: 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 5 triệu đồng; 1 giải Ba trị giá 3 triệu đồng; các giải Khuyến khích trị giá 2 triệu đồng/giải. Ban tổ chức chỉ xét giải đối với đơn vị có trên 70% số CBCNV tham gia cuộc thi. Cách xếp hạng giải tập thể sẽ tính trên điểm bình quân các bài thi của tập thể. Trong trường hợp có nhiều tập thể bằng điểm nhau, thì tập thể có tổng thời gian làm bài thi bình quân ngắn nhất được xếp trên và thứ tự giảm dần cho tập thể tiếp theo. Trường hợp tập thể có số điểm, thời gian thi bằng nhau thì tập thể có tỷ lệ CBCNV tham gia cao hơn được xếp trên.

Để cuộc thi thêm phần sôi động và tăng tính tương tác, ngoài phần thi chính, CBCNV có thể tham gia bình chọn dự đoán số người tham gia cuộc thi, người dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số CBCNV tham dự cuộc thi sẽ được nhận phần thưởng trị giá 1 triệu đồng từ Ban tổ chức.

Công đoàn PV GAS kêu gọi lãnh đạo các đơn vị tạo điều kiện cho công đoàn cơ sở phối hợp với các bộ phận chuyên môn tuyên truyền, hướng dẫn, động viên toàn thể CBCNV tích cực tham gia để cuộc thi đạt kết quả tốt, tham gia phòng chống dịch tích cực trong giai đoạn cao điểm.

Dấu ấn 20 năm công trình khí trọng điểm quốc gia Dấu ấn 20 năm công trình khí trọng điểm quốc gia

Tháng 8/2021, PV GAS/KVT kỷ niệm tròn 20 năm kể từ ngày đưa KCTV - dấu ấn chuỗi công nghiệp khí đầu tiên tại Việt ...

Tặng thiết bị bảo vệ tự chế tới lực lượng trực chiến tại PV GAS Tower Tặng thiết bị bảo vệ tự chế tới lực lượng trực chiến tại PV GAS Tower

Công đoàn Cơ quan Điều hành PV GAS vừa gửi tặng món quà ý nghĩa đến lực lượng chống dịch tại tòa nhà PV GAS ...

Kỹ sư Nguyễn Đắc Luân: Dấu ấn của hành trình kiên trì học hỏi Kỹ sư Nguyễn Đắc Luân: Dấu ấn của hành trình kiên trì học hỏi

“Có thể ngồi cả ngày để đọc tài liệu, tìm cho ra lời giải với những vấn đề còn vướng mắc” - sự say mê ...

Cùng giữ màu xanh của biển: “Xanh mãi” những đường ống dẫn khí Cùng giữ màu xanh của biển: “Xanh mãi” những đường ống dẫn khí

Để đưa nguồn năng lượng khí từ ngoài khơi vào bờ, phục vụ đời sống kinh tế - xã hội thì không thể thiếu hệ ...

Hải Anh
Phiên bản di động