Công bố nhận dạng 2 thi thể nghi bị sát hại giấu xác trong thùng nhựa

Công an tỉnh Bình Dương đã công bố nhận dạng 2 thi thể nghi bị sát hại giấu xác trong thùng nhựa vừa được phát hiện tối qua 15/5.
Phát hiện thêm 1 thi thể, nghi án giết người giấu xác trong thùng nhựa Điều tra cái chết của thi thể trong thùng nhựa đầy bê tông

Liên quan tới vụ án mạng xảy ra tại Bình Dương, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu.

Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

2 tử thi này bị giấu trong thùng phi xanh bằng nhựa loại 1000 lít. Bên trong thùng phi xanh được đổ đầy trà rồi đổ bê tông.

cong bo nhan dang 2 thi the nghi bi sat hai giau xac trong thung nhua
Nghi án giết người giấu xác trong thùng nhựa. Ảnh Infonet

Về căn nhà xảy ra vụ án trên, Công an bước đầu xác định, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh V làm chủ. Ông V đăng ký hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên. Căn nhà vừa được bán lại cho ông Nguyễn Thanh H, thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng và thỏa thuận chiều ngày 15/5/2019 giao nhà.

Khi ông H thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ đầy bê tông và 1 thùng phi nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong và trình báo Công an.

Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan Công an tiếp tục phát hiện trong thùng nhựa 01 xác chết thứ hai cũng đang trong quá trình phân hủy.

Qua điều tra ban đầu được biết, căn nhà của ông V trước khi bán lại cho ông H thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018 và cứ 3 tháng người phụ nữ này đến nhà của ông V (ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) trả tiền thuê 1 lần.

Trước đó Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin, khuya 15/5, Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, điều tra vụ một thi thể nghi bị sát hại rồi bỏ vào thùng nhựa đầy bê tông ở ấp 5, xã Hưng Hòa.

Cụ thể vào tối cùng ngày, người đàn ông mới tới đây ở thấy trong nhà có thùng nhựa đựng nước nhưng lại bị đổ bê tông kín mít, để im lìm một góc.

Thấy vậy người này dùng búa đập bỏ thì thấy mùi hôi thối bốc ra. Nhìn kỹ, người này tá hỏa khi thấy các bộ phận là cơ thể người nên đã trình báo công an.

Linh Anh (t/h)
Phiên bản di động