Công an vào cuộc vụ học sinh lớp một Trường Gateway tử vong

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ học sinh lớp một Trường Gateway tử vong, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Vụ học sinh trường Gateway tử vong: Sở GDĐT Hà Nội vào cuộc Khoảnh khắc bé 6 tuổi trường Gateway tử vong được bế ra khỏi xe ô tô

Liên quan đến vụ cháu Lê Hồng L (6 tuổi), con trai của anh Lê Văn Sơn trú tại phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), tử vong trong khi đi học tại Trường Gateway, phóng viên Tuổi trẻ và Pháp luật đã có cuộc trao đổi nhanh với lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy.

Theo vị này cho biết, sau khi nhận được thông tin lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc cháu bé tử vong.

cong an vao cuoc vu hoc sinh lop mot truong quoc te gateway tu vong
Trường Gateway - Ảnh Doãn Hưng

Theo nghi vấn ban đầu, cháu bé tử vong nghi do bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của trường. Cơ quan Công an quận Cầu Giấy đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc, sẽ có thông báo sớm nhất cho người thân cháu bé và cơ quan báo chí.

Cũng liên quan đến vụ việc này, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy phối hợp với nhà trường, cơ quan chức năng làm rõ vụ việc và quan tâm động viên, hỗ trợ gia đình lo việc tổ chức tang lễ cho cháu bé.

Trước đó, theo phản ánh của anh Lê Văn Sơn, sáng 6/8, gia đình anh đã đưa con trai mình là Lê Hồng L ra ôtô của trường để đi học. Tuy nhiên, đến 16h45 cùng ngày, cô giáo phụ trách đón cháu bé gọi điện thông báo tình trạng cháu bé tử vong.

Sau đó, gia đình đã đưa cháu bé về Bệnh viện E và mời công an đến làm rõ nguyên nhân cái chết của con mình.

Tại Bệnh viện E, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Gateway Trần Thị Hồng Hạnh đã xin lỗi gia đình anh Lê Văn Sơn và cho biết nhà trường sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Được biết, cháu L vừa mới đi học ngày thứ hai ở Trường Gateway. Nhà trường có dịch vụ ôtô đón và trả trẻ hằng ngày và có cử người phụ trách theo xe.

Cháu L cũng con trai duy nhất của vợ chồng anh Lê Văn Sơn.

Hiện, do chưa xác định được nguyên nhân và thời gian tử vong của con, gia đình đồng ý khám nghiệm tử thi.

Chính Thuần
Phiên bản di động