Công an TP Yên Bái vào cuộc làm rõ việc nữ sinh bị đánh hội đồng

Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đã vào cuộc điều tra và triệu tập các đối tượng hành hung nữ sinh chảy máu tại Công viên Đồng Tâm.
Nữ sinh trên chuyến xe về quê từ tâm dịch: Thấu hiểu, yêu thương 2 chữ "Đồng bào" Nữ sinh Hà Nội giành 10 học bổng đại học Mỹ

Trên mạng xã hội lan truyền video một nữ sinh bị đánh hội đồng được cho là ghi nhận tại Công viên Đồng Tâm, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Ảnh cắt từ video lan truyền trên mạng xã hội
Ảnh cắt từ video lan truyền trên mạng xã hội việc nữ sinh bị đánh hội đồng

Video ghi lại cảnh nhận một nhóm người gồm cả nam và nữ đã mắng chửi, đe dọa, hành hung, đá vào mặt một nữ học sinh khiến cho nữ sinh bị chảy máu. Mặc dù nữ sinh bị thương nhưng không một ai trong số những người trong video vào can ngăn, giúp đỡ.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn trên mạng mạng xã hội. Sau đó nhóm người này truy tìm nữ sinh để giải quyết.

Trước hành động bạo hành nữ sinh dã man, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc trước hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của nhóm người trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an thành phố Yên Bái đã phối hợp với Công an phường Đồng Tâm vào cuộc điều tra và triệu tập các đối tượng liên quan trong video để làm rõ.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Yên Bái đã lập hồ sơ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đức Mậu
Phiên bản di động