Công an tỉnh Thanh Hóa tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Ban tổ chức Hành trình đỏ Trung ương và Ban Vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh đã phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng xứ Thanh” năm 2020…
Bác sỹ trẻ kiêm bí thư chi đoàn 23 lần hiến máu Hiến máu tình nguyện đã trở thành nét đẹp nhân ái của mỗi người dân Thủ đô
1530 hien mau 3
CBCS Công an Thanh Hóa tham gia hiến máu tình nguyện.

Là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ 8 năm2020 do Ban vận động hiến máu tình nguyện Trung ương tổ chức tại 42 tỉnh, thành phố trên phạm vi cả nước.

1531 hien mau 4
Kết quả đã thu được 1091 đơn vị máu. Riêng Công an Thanh Hóa đã tuyên truyền vận động 350 CBCS, ĐVTN tham gia hiến máu.

Trong ngày đầu tiên của chương trình, Ngày hội “Giọt hồng xứ Thanh” đã thu hút gần 2000 tình nguyện viên là cán bộ viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia. Kết quả đã thu được 1091 đơn vị máu. Riêng Công an Thanh Hóa đã tuyên truyền vận động 350 CBCS, ĐVTN tham gia hiến máu.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giàu tính nhân văn, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của Công an Thanh Hóa vì nhân dân phục vụ. Thông qua đó đã góp phần thúc đẩy công tác tuyên truyền vận động hiến máu trong toàn dân vì sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng.

Duy Tân
Phiên bản di động