Công an Quảng Nam ủng hộ 50 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Thượng tá Nguyễn Thành Long, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam vừa trao 50 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh để hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.    
Công an Quảng Nam không ngại khó khăn, hiểm nguy nơi tuyến đầu chống dịch bệnh Quảng Nam tạm dừng tiếp nhận, giải quyết thủ tục xuất nhập cảnh Giám đốc Công an Quảng Nam được Chủ tịch nước thăng hàm Thiếu tướng Đã bắt được đối tượng đâm chết người khi chơi bầu cua ở Quảng Nam Công an Quảng Nam được Bộ Công an thưởng nóng
cong an quang nam ung ho 50 trieu dong ho tro phong chong dich covid 19
Thượng tá Nguyễn Thành Long trao 50 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 (Ảnh: CAQN)

Trước đó, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã phát động trong toàn lực lượng chung tay đóng góp kinh phí hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, toàn thể CBCS, công nhân viên, hợp đồng lao động thuộc Công an tỉnh Quảng Nam đã tích cực tham gia với số tiền ủng hộ là 50 triệu đồng.

Tại buổi trao tặng, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Võ Xuân Ca đã ghi nhận và trân trọng những tình cảm, sự chia sẻ của lực lượng Công an tỉnh trong công tác phòng chống dịch bệnh.

cong an quang nam ung ho 50 trieu dong ho tro phong chong dich covid 19
Lực lượng CSGT tỉnh làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát y tế (Ảnh: CAQN)

Ngoài việc hỗ trợ kinh phí phòng, chống dịch Covid-19, lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam trong thời gian qua đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn, hiểm nguy nơi tuyết đầu “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid -19, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Trước đó, để kịp thời động viên tinh thần của các CBCS, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng-Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã có Thư động viên CBCS Công an tỉnh, đang ngày đêm nỗ lực cùng các ngành, các cấp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

N.Dương
Phiên bản di động