Con trai lấy đồ không trả tiền, bố đánh nhân viên

Người đàn ông sai con trai vào lấy đồ ăn nhưng không trả tiền. Khi bị nhân viên bán hàng nhắc nhở, người này xông tới đánh nhân viên cửa hàng.

Người đàn ông tát nhân viên vì bị nhắc trả tiền mua đồ Người đàn ông đi cùng đoàn đạp xe, dừng nghỉ tại trạm dừng Hải Đăng (Thái Nguyên). Tại đây, người này sai con trai lấy đồ nhưng không trả tiền, khi bị nhắc nhở thì đánh nhân viên.

Vụ việc xảy ra vào sáng 10/11 tại trạm nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên) khi một nhóm người vào mua đồ và nghỉ tại trạm.

con trai lay do khong tra tien bo danh nhan vien
Người đàn ông hành hung nhân viên bán hàng. Ảnh: Cắt từ clip.

Camera tại trạm ghi lại hình ảnh một người đàn ông chỉ cho con trai vào trong quầy hàng lấy đồ ăn. Sau khi con trai lấy gói xúc xích, người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra bóc, ăn mà không trả tiền.

Thấy vậy, hai nhân viên của trạm đã nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền. Ngay lập tức, ông bố ném xúc xích vào người nhân viên nữ, sau đó tiến tới và tát mạnh vào mặt của nhân viên nam.

Toàn bộ sự việc được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất bình với hành động côn đồ và vô ý thức của người bố.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang xác minh, truy tìm người đàn ông trên.

con trai lay do khong tra tien bo danh nhan vien
Vị trí trạm dừng nghỉ Hải Đăng. Ảnh: Google Maps.
May mắn thoát nạn, người đàn ông đòi "xử" tài xế xe ben Đà Nẵng: Hàng chục thanh niên cầm súng, mã tấu truy đuổi nhau trong đêm Đánh giá cán bộ còn chung chung, nể nang, cảm tính Giáo viên thóa mạ phụ huynh trước lớp, nam sinh xấu hổ không đến trường Nữ hành khách thoá mạ nhân viên hàng không, chống người thi hành công vụ
Theo Zing
Phiên bản di động