Con rể truy sát bố mẹ vợ nghi do mâu thuẫn với vợ?

Những ngày qua người dân xã Thụy Lôi, huyện Đông Anh (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ việc bị con rể truy sát, bố mẹ vợ phải cấp cứu tại bệnh viện.
Quảng Bình: Con rể đốt nhà bố vợ vì bực Người hàng xóm truy sát cả gia đình thầy cúng vì nghi bị yểm bùa

Xung quanh vụ việc con rể truy sát bố mẹ vợ xảy ra tại huyện Đông Anh vừa qua, nhiều người dân sống ở đây nhận xét, người con rể Đỗ Công Ngọc vốn ngoan ngoãn, hiền lành, không hiểu vì sao lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy.

Trên Người đưa tin, vụ án xảy ra lúc 18h30 ngày 4/6. Theo đó, người con rể đã dùng dao xông vào nhà và đâm nhiều nhát khiến bố vợ là ông B và mẹ vợ là bà L nguy kịch.

Khi sự việc xảy ra, bà L tay ôm ngực chạy ra đường hô lên nói bị con rể đâm. Mọi người gần nhà chạy lại thì thấy người bà L có nhiều vết máu trên người sau đó ngất lịm.

Mọi người hô nhau kéo vào nhà bà L thì cảnh tượng vô cùng kinh hãi, ông B nằm bất động trên sàn nhà, trên người có rất nhiều vết dao đâm. Sau đó, hàng xóm hốt hoảng gọi xe cấp cứu.

con re truy sat bo me vo nghi do mau thuan voi vo
Bị con rể truy sát, ông B và bà L vào viện cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu. Hiện tại hai nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (ảnh DV)

Người dân ở đây chia sẻ, nhà ông bà B thuộc địa bàn rất đông dân nhưng khi xảy ra vụ việc là lúc chập tối, trời mưa và có sấm to nên ít người ra khỏi nhà. Chỉ khi bà L chạy ra kêu thì một số hộ gần đó mới biết. Cũng may bà L còn chạy ra hô được và cậu con trai út (hơn 10 tuổi) đang tắm trong phòng nên thoát được.

Cũng theo Người đưa tin, trước khi kết hôn với con gái của ông bà B và L, Ngọc bị gia đình bố mẹ vợ phản đối. Tuy nhiên, 2 người vẫn tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, cả hai đã có một đứa con năm nay khoảng 4 tuổi.

Theo những người sống gần nhà ông bà B, vợ chồng Ngọc có cãi nhau và sống ly thân một thời gian. Đứa con có khi sống cùng ông bà ngoại, có khi sang ông bà nội, nhưng chủ yếu do ông bà ngoại nuôi.

Trên Dân Việt, một vị lãnh đạo UBND xã Thụy Lâm, Đỗ Công Ngọc sinh năm 1992, là người thôn Thụy Lôi, chưa có tiền án, tiền sự. Đỗ Công Ngọc làm nghề mộc, trước giờ chưa gây điều tiếng gì ảnh hưởng đến hàng xóm, láng giềng.

Hiện Công an huyện Đông Anh đang tạm giữ Đỗ Công Ngọc để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và bước đầu Ngọc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động