Cổ phiếu Công ty CP Sữa Hà Nội bị tạm ngừng giao dịch

Cổ phiếu HNM của Công ty CP Sữa Hà Nội bị tạm ngừng giao dịch từ 7/10/2019.
59 mã chứng khoán các nhà đầu tư cần lưu tâm 5 cổ phiếu giao dịch nhiều nhất tháng 9 sàn HNX

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa ban quyết định tạm ngừng giao dịch đối với cổ phiếu HNM của Công ty CP Sữa Hà Nội (mã CK: HNM).

co phieu cong ty cp sua ha noi bi tam ngung giao dich
Ảnh minh họa.

Theo đó, cổ phiếu HNM của Công ty CP Sữa Hà Nội bị tạm ngừng giao dịch từ 7/10/2019 do công ty tiếp tục vi phạm các quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán sau khi bị đưa vào diện bị kiểm soát. Đặc biệt, công ty chưa công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2018 và báo cáo tài chính bán niên soát xét năm 2019.

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội cho biết sẽ có thông báo cho phép HNM được giao dịch trở lại sau khi Công ty CP Sữa Hà Nội khắc phục được nguyên nhân dẫn đến việc chứng khoán bị tạm ngừng giao dịch.

Trước đó, cổ phiếu HNM bị đưa vào diện kiểm soát kể từ ngày 21/11/2018 vì công ty vi phạm các quy định về công bố thông tin trên thị trường sau khi chứng khoán bị cảnh báo.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên cổ phiếu HNM bị tạm ngừng giao dịch khi ngày 25/7/2017, mã này cũng bị ngừng giao dịch vì không có biện pháp khắc phục nguyên nhân bị đưa vào diện kiểm soát.

Về kết quả sản xuất kinh doanh, trong 6 tháng năm 2019, Công ty CP Sữa Hà Nội ghi nhận mức doanh thu thuần đạt 91,5 tỷ đồng, tăng 10 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái; lợi nhuận sau thuế đạt 856 triệu đồng, trong khi cùng kỳ năm ngoái lỗ 11 tỷ đồng. Khoản lỗ lũy kế đến hết tháng 6/2019 của công ty 23,2 tỷ đồng.

Văn Huy
Phiên bản di động