Co-opBank đẩy mạnh việc triển khai dịch vụ Ngân hàng số tới thành viên

Co-opBank hiện đang đẩy mạnh hợp tác với quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) để triển khai dịch vụ Ngân hàng số tới thành viên.
Tài khoản số đẹp Co-opBank – khẳng định phong cách, tài lộc ghé thăm “Ưu đãi 5K” khi đăng ký Gói tài khoản GEN Z của Co-opBank Co-opBank: Đẩy mạnh triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 tới các Quỹ Tín dụng Nhân dân

Thực hiện vai trò ngân hàng đầu mối hỗ trợ hoạt động của các QTDND, đặc biệt là trong tiến trình chuyển đổi số của ngành ngân hàng, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) mới đây đã triển khai chương trình chia sẻ doanh thu dịch vụ Ngân hàng số đối với QTDND. Các chuyên gia tài chính đánh giá đây là động thái thể hiện Co-opBank luôn là điểm tựa và đồng hành cùng các QTDND trong quá trình chuyển đổi số.

Cụ thể, Co-opBank sẽ chia sẻ doanh thu 3 dịch vụ bao gồm: Dịch vụ thanh toán hóa đơn; Dịch vụ bán tài khoản số đẹp; Dịch vụ tư vấn và chăm sóc thành viên QTDND sử dụng dịch vụ Ngân hàng số.

Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản và thuận lợi cho các QTDND. Sau khi Chi nhánh Co-opBank ký kết với QTDND thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ Ngân hàng số, hàng tháng, Chi nhánh Co-opBank sẽ chi trả phần doanh thu chia sẻ cho QTDND.

Việc hợp tác triển khai dịch vụ Ngân hàng số giữa Co-opBank và QTDND góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của các QTDND.
Việc hợp tác triển khai dịch vụ Ngân hàng số giữa Co-opBank và QTDND góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của các QTDND

Việc tham gia thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ Ngân hàng số giữa Co-opBank và QTDND sẽ là cơ hội để QTDND thực hiện tốt vai trò chăm sóc, hỗ trợ các thành viên, khách hàng của mình vốn là những khách hàng ở vùng sâu, vùng xa là những người chưa được hoặc ít được tiếp cận với những sản phẩm tài chính toàn diện có cơ hội tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, đáp ứng yêu cầu cuộc sống, qua đó cũng góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của các QTDND. Đồng thời, tham gia chương trình chia sẻ doanh thu dịch vụ Ngân hàng số cũng giúp QTDND gia tăng nguồn thu, nâng cao năng lực tài chính hoạt động và tăng cường mối liên kết hệ thống giữa Co-opBank và QTDND.

Co-opBank đã và đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ Ngân hàng hiện đại tới các QTDND. (Ảnh minh họa)
Co-opBank đã và đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ Ngân hàng hiện đại tới các QTDND

Bên cạnh mục đích chính là hỗ trợ các QTDND tham gia vào hành trình chuyển đổi số của ngành ngân hàng, nâng cao năng lực hỗ trợ thành viên, việc mở rộng dịch vụ thông qua QTDND còn giúp Co-opBank thu hút thêm khách hàng, mở rộng các dịch vụ, tiện ích thanh toán đến khách hàng; Phát triển số lượng và số dư trên tài khoản thanh toán; bán chéo sản phẩm và dịch vụ gia tăng khác của Co-opBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các QTDND và các đơn vị liên hệ Phòng chăm sóc khách hàng - Trung tâm Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số - Hotline: 1900545554 để được hỗ trợ kịp thời.

PV
Phiên bản di động