Cô giáo trường quốc tế đánh học trò bầm cánh tay

Phụ huynh Trường quốc tế Á Châu phản ánh học sinh lớp 4 bị cô giáo đánh, người có những vết bầm tím do không tập trung trong giờ học Toán.
co giao truong quoc te danh hoc tro bam canh tay Hà Nội lại "nóng" vụ giáo viên đánh học sinh, có nên lắp camera lớp học?
co giao truong quoc te danh hoc tro bam canh tay Đằng sau quyết định “buộc nghỉ việc” với cô giáo đánh học trò
co giao truong quoc te danh hoc tro bam canh tay Cô giáo đánh học sinh ở TP.HCM làm đơn cứu xét gửi Bộ trưởng GD&ĐT

Sáng ngày 23/6, phụ huynh chia sẻ trường hợp học sinh M.P, lớp 4, Trường quốc tế Á Châu cơ sở Cao Thắng, Q.10, TPHCM bị cô giáo đánh, có nhiều vết thâm tím trên người.

Theo phản ánh của phụ huynh, thời gian qua, trên người học sinh M.P thường có những bầm tím ở đùi, bắp, vai... và em có kêu đau.

Bố mẹ gặng hỏi thì em mới kể bị cô K.Đ, giáo viên dạy Toán dùng cây chỉ bảng bằng thép để đánh. Cô giải thích xuất phát từ việc em P. không tập trung học môn Toán.

co giao truong quoc te danh hoc tro bam canh tay
Vết bầm trên người em M.P bị cô giáo đánh (Ảnh: Phụ huynh cung cấp)

Cũng theo phản ánh từ phụ huynh, ngoài em P., một vài học sinh khác trong lớp cũng hay bị cô Đ. đánh nhưng ở mức nhẹ hơn.

Cô Mai Thúy Kiều, Phó Hiệu trưởng Trường Quốc tế Á Châu cơ sở đường Cao Thắng cho biết nhà trường đã nắm được sự việc phụ huynh phản ánh, ghi nhận ý kiến phụ huynh, gặp động viên em học sinh bị cô Đ. đánh. Cô Đ. cũng xin lỗi phụ huynh, học sinh về hành vi của mình.

Đại diện Trường Quốc tế Á Châu cho biết, sự việc rất đáng tiếc và đau lòng với nhà trường. Trường xác định, bất kể vì lý do gì thì cô giáo cũng rất sai, không đúng sư phạm trong việc dạy hỗ học trò, đi ngược với tinh thần giáo dục học trò bằng tình yêu thương của nhà trường.

Đại diện nhà trường gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh và cho biết, sẽ có hình thức kỷ luật cô giáo nghiêm theo quy định của ngành và của trường.

Trường Quốc tế Á Châu có nhiều cơ sở tại TPHCM. Được biết, mức học phí năm học 2020-2021 của trường từ lớp 1 đến 12 ở mức gần 11 đến trên 18 triệu đồng/tháng.

Nguồn: Dân trí
dantri.com.vn
Phiên bản di động