Cô giáo tát học sinh lớp 2 bầm tím bị đình chỉ công tác

Cô giáo chủ nhiệm lớp 2 thuộc một trường tiểu học trên địa bàn TP. Hải Phòng vừa bị tạm đình chỉ công tác 1 tuần do đã có hành vi tát, đánh một học sinh gây bầm tím, sưng tấy ở chân. Nguyên nhân học sinh bị cô giáo tát được cho là do em này làm bài chậm.
Xử lý nghiêm cô giáo đánh học sinh lớp 4 bầm mông vì không thuộc bài Vụ nghi đánh học sinh bị teo mắt giáo viên không bị khởi tố Xử lý nghiêm vụ 22 học sinh bị cô giáo đánh bầm chân

Thông tin từ Phòng Giáo dục quận Hồng Bàng chiều ngày 9/5 cho biết, quận này vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tuần đối với cô giáo Nguyễn Thị Thu Trang, giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8, Trường Tiểu học Quán Toan (quận Hồng Bàng) để kiểm điểm, làm rõ hành vi vi phạm khi đánh em B. M. Đ., học sinh lớp 2A7 trong giờ kiểm tra học kỳ.

Cũng theo quận Hồng Bàng, ngày 8/5, ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh về vụ việc trên, Phòng Giáo dục quận đã cử cán bộ xuống trường, họp với Ban giám hiệu có sự tham của cơ quan chức năng phường để có hướng xử lý. Tại cuộc họp này, đại diện Phòng Giáo dục quận đã yêu cầu cô Trang tường trình vụ việc, đồng thời yêu cầu nhà trường phối hợp cùng cơ quan chức năng xác minh, làm rõ hành vi của cô Trang, báo cáo quận để có hướng xử lý.

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng cho biết thêm, cô Trang cùng nhà trường đã gặp gỡ, làm việc với gia đình em Đ và có lời xin lỗi. Phía gia đình học sinh Đ. cũng đã đồng ý. Tuy nhiên, gia đình cũng yêu cầu phải đợi theo dõi học sinh Đ sau 48 tiếng không có biểu hiện gì bất thường mới chấp thuận.

Trước đó vào sáng 8/5, trong giờ kiểm tra học kỳ được phân công giám sát lớp 2A7, cô Trang đã có hành vi tát và dùng thước đánh em Đ. khiến em này bị sưng tấy và bầm tím ở chân. Gia đình em Đ. sau đó phát hiện con em mình bị đánh đã bức xúc phản ánh đến Ban giám hiệu nhà trường.

co giao tat hoc sinh lop 2 bam tim bi dinh chi cong tac

Cùng ngày 8/5, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản đã đăng tải thông tin với nội dung: Cô giáo trường Tiểu học Quán Toan do học sinh nộp chậm bài mà cô tặng cho 11 phát vào thái dương, 2 phát vào lưng và 2 thước gỗ vào chân… Người này cũng đăng kèm hình ảnh học sinh bị cô giáo đánh cùng các vết tấy đỏ ở chân.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này được chia sẻ rộng rãi cùng nhiều bình luận mà đa số đều lên án hành vi trên của cô giáo.

Được biết, cô Trang vào dạy hợp đồng tại trường Tiểu học Quán Toan từ năm 2009, được tuyển viên chức năm 2014 và hiện đang là giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8.

An Nhiên
Theo Dân trí
Phiên bản di động