Cô gái trên chuyến xe từ Hà Nội về Thanh Hóa bị cách ly đã có kết quả âm tính với Covid-19

Sau khi được đưa đi cách ly và lấy mẫu bệnh phẩm tối 29/3, cô gái trên xe khách hãng Tùng Lâm từ Hà Nội về Thanh Hóa đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với Covid-19.
Bệnh nhân số 134 mắc covid-19 ở Bỉm Sơn đã chuyển Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương Thanh Hóa: Cách ly bệnh nhân số 134 dương tính với virus SARS-CoV-2 tại Bỉm Sơn

Trao đổi với PV, ông Tống Lê Bách - giám đốc Bệnh viên đa khoa thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: Cô gái trên xe khách từ Hà Nội về Thanh Hóa bị kiểm tra sức khỏe, đưa đi cách ly tối hôm qua đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với Covid-19.

co gai tren chuyen xe tu ha noi ve thanh hoa bi cach ly da co ket qua am tinh voi covid 19
Lực lượng Cảnh sát giao thông và Công an TX.Bỉm Sơn chặn giữ xe ô tô khách để áp dụng các biện pháp cách ly phòng ngừa lây nhiễm Covid 19

Cũng theo ông Bách, hiện cô gái này đang được cách ly, theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Sau khi có kết quả xét nghiệm của cô gái này, những hành khách đi cùng chuyến xe sẽ được hướng dẫn việc khai báo y tế và cách ly tại nhà.

Trước đó, vào chiều 29/3, khi xe khách mang BKS 36C-026.96 lưu thông trên QL 1A từ Hà Nội về Thanh Hóa thì bị lực lượng CSGT dừng phương tiện kiểm tra tại TX Bỉm Sơn do nghi ngờ có người tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Ngay sau đó, Cơ quan chức năng đã đưa một cô gái 23 tuổi ở huyện Thiệu Hóa đã tiếp xúc F2 với bệnh nhân nhiễm Covid-19 đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm. Những người còn lại trên xe khách được đưa vào một khách sạn cách ly, theo dõi theo quy định.

Duy Tân
Phiên bản di động