Cô gái quay clip bán khỏa thân ở Hội An gửi lời xin lỗi người dân Hội An

“Xin chào và thân gửi tất cả các bạn ... ...!!! Mai Hương Xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn ở Hội An - Đà Nẵng và Cộng đồng mạng ....!!!”    
Thông tin mới về vụ “Hot girl” khỏa thân quay clip ở phố cổ Hội An Clip Cô gái khỏa thân tại phố cổ Hội An khiến dư luận dậy sóng TP Hội An kêu gọi du khách và công luận có cái nhìn toàn cục và thấu hiểu hơn
co gai quay clip ban khoa than o hoi an gui loi xin loi nguoi dan hoi an
Lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân của Trần Mai Hương gửo người dân Hội An và cộng đồng mạng

Khoảng 18h tối 19/9, trên trang facebook cá nhân, Trần Mai Hương gửi lời xin lỗi tới người dân Hội An và cộng đồng mạng về sự việc tung clip bán khỏa thân của mình quay tại phố cổ Hội An lên mạng xã hội.

“Về sự việc Mai Hương quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, Mai Hương chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên up trên trang cá nhân, mà đã không biết làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An ...! Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn, Mai Hương đã xoá clip trên trang cá nhân. Mai Hương thành thật xin lỗi và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo của Mai Hương. Cám ơn các bạn” – Lời xin lỗi của cô gái trên trang facebook cá nhân của mình.

co gai quay clip ban khoa than o hoi an gui loi xin loi nguoi dan hoi an
Cô gái đã xoá clip trên trang cá nhân của mình

Liên quan tới clip cô gái quay khỏa thân tại phố cổ Hội An rồi tung lên mạng xã hội, sáng nay (19/9), Phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An đã có văn bản gửi Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Thanh tra Văn hóa Thể thao & Du lịch tỉnh Quảng Nam, đề nghị hỗ trợ xác minh danh tính của nhân vật nói trên và sẽ xử lý theo quy định.

co gai quay clip ban khoa than o hoi an gui loi xin loi nguoi dan hoi an
Văn bản đề nghị xác minh sự việc của Phòng VH -TT TP Hội An

Như Tuổi trẻ & Pháp luật đã đưa tin, tối qua (18/9), trên mạng xã hội lan truyền clip một cô gái trẻ khỏa bán thân, che nón lá trước ngực, đứng khoe thân trên sân thượng của một ngôi nhà tại phố cổ Hội An khiến dư luận dậy sóng.

Clip được cho là thực hiện trên sân thượng của một ngôi nhà tại khu phố cổ Hội An (Quảng Nam). Clip có độ dài 23 giây, được đăng từ một tài khoản Feebook cá nhân có tên Trần Mai Hương. Clip này có tựa đề “Khoảng trời này là của riêng em”.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Chủ nhân của tài khoản facebook đã nhận hàng ngàn lượt bình luận, “ném đá” dữ dội của cư dân mạng, đặc biệt là người dân Hội An.

co gai quay clip ban khoa than o hoi an gui loi xin loi nguoi dan hoi an
Trên trang facebook cá nhân cô gái cũng đã xóa thông tin mình là diễn viên của nhà hát kịch Hồng Vân

Nhiều người đã tỏ thái rất độ rất phẫn nộ trước hình ảnh phản cảm, xấu xí của cô gái này, ngay tại địa danh di sản văn hóa thế giới phố cổ Hội An - một địa danh du lịch văn hóa cổ kính và tâm linh của tỉnh Quảng Nam.

Ngày 19/9, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng Phòng Văn hóa & Thông tin TP Hội An cho biết, đã xác minh được địa điểm cô gái quay clip phản cảm trong khu phố cổ. Theo đó, nơi cô gái quay clip tại một quán cà phê trên đường Trần Phú (phường Minh An, TP Hội An).

Hiện, trên trang facebook cá nhân, cô gái cũng đã gỡ thông tin giới thiệu mình là diễn viên của sân khấu Hồng Vân.

N.Dương
Phiên bản di động