Có Boni Smok, bỏ thuốc lá chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Thuốc lá trói chặt chúng ta bằng cảm giác sảng khoái mà nó mang lại và tình trạng thèm thuồng, vật vã mỗi khi thiếu nó. Bởi thế mà dù biết những tác hại của thuốc lá tới sức khỏe, rất nhiều người vẫn không thể bỏ được nó. Khi Boni Smok xuất hiện, sản phẩm sẽ cắt đứt sự lệ thuộc của bạn vào điếu thuốc, giúp bạn bỏ thuốc lá một cách dễ dàng, nhẹ nhàng và an toàn.
Yên Bái tiêu hủy hơn 5.000 sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu Quảng Ninh: 7 học sinh nhập viện do sử dụng thuốc lá điện tử Bắt đối tượng vận chuyển 7 viên thuốc lắc để lấy 500 nghìn đồng
Có Boni Smok, bỏ thuốc lá chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Vì sao tỷ lệ thành công khi tự bỏ thuốc lá chỉ đạt 9.5%?

Nhiều năm qua, Quỹ Phòng chống tác hại của thuốc lá đã phối hợp với bệnh viện Bạch Mai mở một tổng đài tư vấn cho các bệnh nhân nghiện hút thuốc trên toàn quốc. Từ năm 2015 đến 2018, theo thống kê đã có 7.087 người tham gia nhận tư vấn và được theo dõi quá trình từ bỏ thói quen hút thuốc. Kết quả cho thấy chỉ có 670 người trong số đó bỏ thuốc thành công, chiếm tỷ lệ rất thấp là 9,5%. Vì sao lại như vậy?

Thuốc lá khiến con người lệ thuộc vào nó bằng chất gây nghiện có tên nicotin. Khi hút thuốc, chất này sẽ kích thích thần kinh trung ương, tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn tinh thần và tỉnh táo. Dần dần, nồng độ nicotin trong máu thường xuyên ở ngưỡng cao sẽ khiến não bộ quen với sự có mặt của chúng và bị lệ thuộc hay còn gọi là nghiện thuốc lá.

Khi bỏ hút thuốc, nồng độ nicotin trong máu sẽ sụt giảm nhanh chóng, những triệu chứng khó chịu của hội chứng cai thuốc lá bắt đầu xuất hiện, đó là: bồn chồn, bứt rứt, vật vã vì thèm hút thuốc, căng thẳng, lo lắng, giảm năng suất làm việc và khả năng học hỏi, mất ngủ, dễ cáu gắt… Chỉ cần người nghiện cầm điếu thuốc lên và hút, những triệu chứng này sẽ lập tức biến mất. Đây chính là lý do khiến nhiều người dù đã áp dụng đủ mọi cách nhưng vẫn không thể bỏ được thuốc lá.

Có Boni Smok, bỏ thuốc lá chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Con người bị nghiện thuốc lá do lệ thuộc vào cảm giác sảng khoái mà nicotin mang lại

Dùng Boni Smok - 72.7% người bỏ thuốc lá thành công chỉ sau 7 ngày

72.7% người bỏ thuốc lá thành công chỉ sau 7 ngày sử dụng Boni Smok là kết quả của kiểm chứng lâm sàng được thực hiện tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương do BS CKII Trương Thị Xuân Hòa (phó Giám đốc bệnh viện) và ThS.BS Đào Hữu Minh đồng chủ nhiệm đề tài thực hiên.

Nghiên cứu được tiến hành trên bệnh nhân được chẩn đoán nghiện thuốc lá theo tiêu chuẩn DSM – IV của Tổ chức y tế thế giới, có thời gian nghiện ít nhất 6 tháng trở lên.

Nghiên cứu được thực hiện như sau: Khi thèm thuốc lá, bệnh nhân súc miệng bằng 20ml Boni Smok trong 30 giây rồi nhổ đi và hút thuốc luôn. Các thành phần trong nước súc miệng Boni Smok sẽ kết hợp với nicotin trong khói thuốc tạo vị đắng và mùi khó chịu, làm thay đổi mùi vị của khói thuốc.

Kết quả cho thấy: Hiệu quả giúp bỏ thuốc lá sau 7 ngày theo tiêu chuẩn DSM – IV của Boni-Smok đạt tỷ lệ 72.7%, những triệu chứng như thèm thuốc, cáu gắt, lo lắng, căng thẳng đều cải thiện rất tốt, đồng thời không ghi nhận bất kỳ tác dụng không mong muốn nào trên người bệnh.

Có Boni Smok, bỏ thuốc lá chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Biểu đồ triệu chứng của người nghiện thuốc lá ban đầu và sau 7 ngày sử dụng Boni Smok

Như vậy, sử dụng nước súc miệng Boni-Smok đã giúp tăng tỷ lệ bỏ thuốc lá thành công lên nhiều lần, là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn cắt đứt sự lệ thuộc của bản thân vào khói thuốc.

Boni Smok giúp bỏ thuốc lá bằng cách nào?

Nicotin chính là thủ phạm khiến con người bị nghiện thuốc lá nên Boni Smok đã “tận dụng” chính chất này để “phản công”, giúp người dùng bỏ được hoàn toàn thuốc lá. Cụ thể:

Sau khi súc miệng bằng Boni Smok và hút thuốc, các thành phần trong sản phẩm sẽ phản ứng với nicotin trong khói thuốc tạo ra vị đắng ngắt và mùi hôi rất khó chịu. Điều đó khiến người dùng quên luôn cảm giác thèm thuốc, họ chỉ hút được 1-2 hơi là phải bỏ điếu thuốc đó đi ngay. Thông thường, đỉnh điểm của cơn thèm thuốc lá sẽ kéo dài từ 1-5 phút. Vị đắng ngắt sẽ giúp bạn vượt qua cảm giác thèm thuốc dữ dội đó một cách nhẹ nhàng nhất.

Mỗi ngày, người dùng súc miệng bằng Boni Smok 5-6 lần là đã có thể bỏ được ít nhất 5-6 điếu thuốc lá. Số điếu thuốc được giảm dần dần cho đến khi bỏ hẳn sẽ giúp người dùng hạn chế được tối đa các triệu chứng vật vã của hội chứng cai thuốc. Nhờ vậy, quá trình bỏ thuốc lá sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Boni Smok giúp bỏ thuốc lá không lo tái nghiện

Thông thường, dù một người đã bỏ thuốc lá thành công nhưng sự lệ thuộc về mặt tâm lý vào chúng vẫn tồn tại. Sự lệ thuộc này có thể kéo dài đến 3 năm, 5 năm, thậm chí là lâu hơn.

Nguyên nhân là do bộ não của người nghiện thuốc lá trước đó đã phản ứng hàng ngày trong thời gian dài với những cảm giác dễ chịu, sảng khoái do khói thuốc tạo ra, từ đó hình thành những phản xạ có điều kiện trong não bộ. Khi gặp một hoặc nhiều yếu tố kích thích gây gợi nhớ từ môi trường xung quanh, ví dụ như đứng gần người đang hút thuốc, đến những nơi từng hút thuốc trước đây … thì cảm giác thèm thuốc lá sẽ xuất hiện.

Thực tế cho thấy, với người tự bỏ thuốc lá chỉ bằng sự quyết tâm, sự “nhớ” khói thuốc đó rất mãnh liệt, khiến tỷ lệ tái nghiện ở những đối tượng này lên đến 90%.

Còn khi dùng Boni Smok, có một điều đặc biệt đó là vị đắng ngắt, khó chịu khi hút thuốc sẽ khiến bạn cảm thấy chán ghét khói thuốc thay vì thèm thuồng chúng. Về sau, khi gặp các yếu tố gây gợi nhớ đến thuốc lá, bạn sẽ chỉ nhớ về vị đắng ngắt khó chịu đó. Nhờ vậy, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa nguy cơ tái nghiện thuốc lá.

Có Boni Smok, bỏ thuốc lá chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Cách dùng Boni Smok

Khi thèm thuốc lá, bạn súc miệng với khoảng 20-30ml Boni Smok (lọ sản phẩm đã có sẵn cốc đong rất tiện dùng). Bạn cần súc kỹ và sâu trong cổ họng khoảng từ 30 giây tới 1 phút sau đó nhổ ra. Tiếp theo, bạn châm luôn 1 điếu thuốc và hút. Chỉ với 1-2 hơi thuốc lá đầu tiên bạn sẽ cảm thấy vị đắng ngắt. Khi đó, bạn bỏ luôn điếu thuốc đó đi. Mỗi ngày bạn súc miệng với 5-6 lần, sau 3-7 ngày, bạn sẽ bỏ thuốc lá thành công.

Những lưu ý của khi sử dụng Boni Smok

Để thu được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng Boni Smok, bạn cần chú ý những điểm sau đây:

- Súc miệng với lượng đủ 20-30ml Boni Smok và súc kỹ, sâu trong cổ họng. Nếu lượng Boni Smok súc mỗi lần quá ít hoặc bạn không súc kỹ thì Boni Smok sẽ không bao trùm được hết khoang miệng. Khi đó hiệu quả sẽ không được cao.

- Khi thèm thuốc lá bạn nên súc miệng với Boni Smok luôn, sau đó hút thuốc luôn chứ không súc miệng bằng nước rồi mới hút thuốc.

- Chỉ cần bạn muốn bỏ thuốc lá và dùng Boni Smok đúng cách, chắc chắn bạn sẽ bỏ thuốc lá thành công.

Dùng Boni Smok có tác dụng phụ không?

Boni Smok an toàn cho người dùng nhờ thành phần tự nhiên và cách dùng độc đáo.

- Thành phần an toàn: Sản phẩm có chứa tinh chất kim ngân hoa, cúc hoa, quế và bồ công anh, không có bất kỳ chất nào gây hại cho cơ thể.

- Cách dùng độc đáo: Sau khi súc miệng, bạn nhổ Boni Smok và hút luôn thuốc lá. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không đưa bất kỳ chất nào vào cơ thể.

Ngoài ra, trong suốt hơn 14 năm qua, công ty Botania chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng Boni Smok. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Giúp hàng vạn người bỏ thuốc lá, Boni Smok đã được trao những giải thưởng cao quý

Hút thuốc lá được ví như một “đại dịch toàn cầu” khi nó là thủ phạm gây ra hàng loạt các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư phổi, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD, tai biến mạch máu não, bệnh tim. Trong hơn 10 năm qua, với hiệu quả vượt trội của mình, Boni Smok đã giúp hàng vạn người bỏ thuốc lá thành công, góp phần không nhỏ vào mục tiêu vì một xã hội không khói thuốc.

Nhờ những đóng góp tích cực và mang ý nghĩa vô cùng lớn lao đó, sản phẩm Boni Smok đã được đánh giá rất cao, đồng thời liên tục nhận được cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014 và 2019 – giải thưởng thường niên do chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

Có Boni Smok, bỏ thuốc lá chưa bao giờ dễ dàng đến thế!
Boni Smok – Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019

Đây là giải thưởng cao quý, các tiêu chí để đánh giá sản phẩm rất khắt khe và do một hội đồng các chuyên gia, cố vấn có kinh nghiệm thẩm định trong nhiều tháng liên tục. Việc vượt qua hàng ngàn sản phẩm để được nhận giải thưởng này một lần nữa cho thấy chất lượng, sự uy tín của Boni Smok, xứng đáng được người bệnh đặt trọn niềm tin khi sử dụng.

Giá Boni-Smok?

Boni-Smok được đóng gói dưới dạng lọ 150ml và 250ml.

Giá niêm yết chính thức của sản phẩm Boni-Smok tại công ty Botania đó là:

  • Lọ 150ml có giá 155.000 vnđ.
  • Lọ 250ml có giá là 180.000ml.

Mua Boni Smok ở đâu?

Để mua sản phẩm Boni-Smok, bạn có thể lựa chọn 2 cách như sau:

- Đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng tại công ty Botania: Địa chỉ ở 169, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Bạn có thể ghé qua mua sản phẩm vào giờ hành chính hoặc gọi đến số tổng đài miễn cước 1800.1044 để đặt hàng.

- Mua Boni-Smok ở nhà thuốc tây: Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Nếu có bất kỳ băn khoăn gì về cách bỏ thuốc lá và sản phẩm Boni Smok, bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài miễn cước 18001044 làm việc giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần để được các dược sĩ giải đáp nhanh nhất. Chúc bạn sức khỏe!

PV
Phiên bản di động