Clip người phụ nữ Trung Quốc nhổ nước bọt lên nút bấm thang máy

Giữa lúc phát hiện virus corona có thời gian ủ bệnh tối đa 24 ngày đã khiến người dân vô cùng hoang mang, thì sau khi thang máy đóng cửa một người phụ nữ ở Trung Quốc liên tục nhỏ nước bọt vào các nút bấm thang máy, hành động này đã bị camera của thang máy ghi lại đã khiến cộng đồng khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ
Tiếp tục phát hiện nhiều công dân nhập cảnh trái phép Bé 3 tháng tuổi nhiễm virus corona hồi phục sức khỏe Vietnam Airlines thiệt hại chục triệu USD mỗi tuần vì dịch corona Quảng Nam sẵn sàng tiếp nhận công dân Việt Nam trở về từ vùng dịch Tài xế xe bán tải nhổ nước bọt "dằn mặt" ô tô quay đầu

Theo đó, một người phụ nữ không hiểu vì lý do gì đã liên tục nhổ nước bọt vào nút bấm của một thang máy của tòa chung cư.

Điều đáng nói là thời gian ủ bệnh của virus corona theo nghiên cứu có thể lên đến 24 ngày, cũng có nghĩa là một người hoàn toàn có thể nhiễm bệnh và lây cho nhiều người khác mà không hề ý thức được việc này. Trong bối cảnh đó, việc giữ vệ sinh cá nhân và chú ý tránh chạm tay vào đồ vật ở nơi công cộng như tay nắm cửa, nút thang máy… là nguyên tắc nhất định phải tuân thủ.

Đoạn video bắt đầu khi người phụ nữ bước vào thang máy, rút khăn giấy ra lót dưới tay rồi mới nhấn nút bấm. Mọi thứ vẫn hoàn toàn bình thường, song chỉ một giây sau đó, bà ta đột ngột làm ra hành động khiến ai nấy đều sửng sốt: nhổ nước bọt lên nút bấm!

clip nguoi phu nu trung quoc nho nuoc bot len nut bam thang may
Clip người phụ nữ Trung Quốc nhổ nước bọt lên nút bấm thang máy

Dường như cảm thấy chỉ nhổ nước bọt một lần là không đủ, người phụ nữ quái lạ nghểnh cổ phun liền mấy ngụm nước bọt vào dãy nút bấm. Một lát sau, thang máy đón thêm một lượt khách mới, và dĩ nhiên, những người này hoàn toàn không biết gì về hành vi kinh khủng kia. Một trong số họ trực tiếp chạm vào nút bấm mà không dùng đến vật gì làm lá chắn ngăn cách. Trong suốt quá trình đó, người phụ nữ chỉ lùi vào góc thang máy, thờ ơ đứng nhìn. Đợi nhóm người đó bước ra, bà ta liền tiếp tục lặp lại hành vi trước đó.

Ngay sau khi sự việc được lan truyền trên MXH, cảnh sát đã tới mời "nhân vật chính" về trụ sở làm việc. Hiện chưa rõ người phụ nữ có bị nhiễm virus Corona hay không, thế nhưng hành động nói trên là không thể chấp nhận trong bối cảnh loại dịch bệnh nguy hiểm này đang cướp đi sinh mạng của rất nhiều người.

Đinh Linh
Phiên bản di động