CLB Borussia Dortmund sẽ đối đầu cầu thủ Việt Nam trong trận đấu thiện nguyện “True Love”

Nhằm gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, Công ty Next Media phối hợp cùng nhiều đơn vị sẽ tổ chức trận đấu giao hữu giữa CLB Borussia Dortmund (BVB) và đội tuyển All Stars Việt Nam.
Chính thức khép lại các trận đấu cầu lông SEA Games 31 tại Bắc Giang Sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31 Cổ động viên Việt Nam sẽ "cháy" hết mình trong các trận đấu của SEA Games 31

Tại buổi họp báo chiều 6/9, có sự góp mặt của đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM; Đại diện CLB Borussia Dortmund; Đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK); Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Đại diện Công ty Sâm Ngọc Linh và các cơ quan báo chí, đại diện ban tổ chức - Công ty Next Media đã chính thức công bố bắt đầu chiến dịch thiện nguyện “True Love”.

Ban Tổ chức trả lời tại buổi họp báo
Ban Tổ chức trả lời tại buổi họp báo

Theo đó, chiến dịch “True Love” với trọng tâm là trận đấu giao hữu giữa các cầu thủ All Stars Việt Nam và đội hình huyền thoại CLB Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào 19h ngày 28/9 tại Sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Mọi nguồn tiền thu về từ các hoạt động trong chiến dịch, như tiền bán vé vào xem trận đấu, tiền bán các sản phẩm lưu niệm trong và ngoài sân vận động, tiền quảng cáo, tiền đấu giá áo đấu, tiền đóng góp từ nhà hảo tâm,… sẽ được gây quỹ nhằm hỗ trợ những trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Đỗ Thanh Tùng - Phó Tổng giám đốc Next Media cho biết, trận bóng đá này sẽ mang giá trị kết nối đặc biệt, là cầu nối để gắn kết mọi người và truyền tải những thông điệp nhân văn trong xã hội.

Nhiều người xúc động khi nghe chia sẻ về những trường hợp chịu ảnh hường do COVID-19
Tại sự kiện, nhiều người xúc động khi nghe chia sẻ về những trường hợp trẻ em chịu ảnh hưởng do COVID-19

Đội hình ra sân của đội tuyển All Stars Việt Nam bao gồm các cựu cầu thủ và cầu thủ như: Công Vinh, Văn Quyến, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng… và một số văn nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, Youtuber Cán Cris... Đội hình được dẫn dắt bởi HLV Lê Huỳnh Đức.

Về phía đội Borussia Dortmund sẽ có những huyền thoại của đội bóng nước Đức như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle... góp mặt trong trận cầu đặc biệt này.

Ông Doãn Trường Quang, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP HCM cho biết, chiến dịch dự kiến sẽ gây quỹ và hỗ trợ được ít nhất 1.000 trẻ em, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tại buổi họp báo, ông Benedikt Scholz, Giám đốc Quan hệ quốc tế và Đối tác thương mại CLB Borussia Dortmund nhấn mạnh: “Chuyến du đấu này là cơ hội tuyệt vời để chứng minh giá trị thực sự của “Echte Liebe” - “Tình yêu đích thực”. Cùng với Next Media, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những sự kiện cống hiến cả trong và ngoài sân cỏ”.

Để xem trực tiếp trận đấu, người hâm mộ có thể mua vé trực tiếp tại cổng Sân vận động Thống Nhất hoặc qua trang điện tử của Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, Next Media…

Thông tin về tài khoản tiếp nhận ủng hộ chiến dịch “True Love”

Tài khoản số: 2200 (chỉ có 4 số) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media Solutions Joint Stock Company).

Tên tài khoản người dùng trên ứng dụng thiện nguyện: Truelove.

Báo cáo sao kê tại website thiennguyen.app hoặc trên ứng dụng thiện nguyện (tìm tài khoản số 2200 hoặc tên người dùng Truelove).

Bảo Anh
Phiên bản di động