Chuyển đổi Thời báo Doanh nhân thành Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý

Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ Thời báo Doanh nhân theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Cần hiểu rõ thế nào là Tạp chí, Chuyên trang, Trang tin

Ngày 8/1, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp Giấy phép hoạt động báo chí số 18/GP-BTTT cho Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý.

Theo đó, Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý là đơn vị trực thuộc Viện hỗ trợ Pháp lý và bảo vệ Môi trường (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) được thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ Thời báo Doanh nhân.

Chuyển đổi Thời báo Doanh nhân thành Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý
Giao diện Tạp chí điện tử Doanh nhân và Pháp lý

Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý có loại hình tạp chí in và Tạp chí điện tử Doanh nhân và Pháp lý với tên miền: doanhnhanphaply.com.vn; doanhnhanphaply.vn.

Ông Vũ Tuấn Anh - quyền Tổng Biên tập Thời báo Doanh nhân giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý theo Giấy phép hoạt động báo chí số 18/GP-BTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Được biết, ngày 25/3/2008, Thời báo Doanh nhân đã cho số báo đầu tiên được xuất bản. Đây là tờ báo kinh tế đại diện cho tiếng nói của giới Công thương, của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

Hơn 10 năm qua, Thời báo Doanh nhân thực sự trở thành người bạn đồng hành của cộng đồng doanh nhân đương đại.

Không chỉ phản ánh những gương doanh nghiệp, doanh nhân điển hình, tiên tiến, Thời báo Doanh nhân còn là công cụ sắc bén giúp đưa ra các kiến nghị, đề xuất cơ chế, giải pháp nhằm tháo gỡ vướng mắc khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi, bình đẳng trong kinh doanh đến với các cơ quan quản lý Nhà nước.

Tiếp nối Thời báo Doanh nhân, Ban biên tập Tạp chí Doanh nhân và Pháp lý rất mong tiếp tục nhận được những góp ý giá trị và chân thành từ lãnh đạo cơ quan các cấp và bạn đọc đã đồng hành trong suốt chặng đường hơn 10 năm qua.

Hậu Lộc
Phiên bản di động