Chung kết AFC Cup Hà Nội FC vs B.Bình Dương (19h, 7/8): Chủ nhà nghênh chiến

Hà Nội FC - B.Bình Dương (19h 7/8): Đội chủ nhà đang có lợi thế rất lớn, sau trận bán kết lượt đi trên sân Bình Dương. Chỉ cần một kết quả hòa trên sân nhà, là đại diện của Thủ Đô sẽ giành được chức vô địch AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Bình Dương FC gặp CLB Hà Nội tại chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam ÁBecamex Bình Dương 0-1 Hà Nội FC: Văn Quyết chạm một tay vào chức vô địch
chung ket afc cup ha noi fc vs bbinh duong 19h 78 chu nha nghenh chien

Trước trận chung kết lượt về AFC Cup sẽ diễn ra vào tối nay, Hà Nội FC và B. Bình Dương đã chạm trán nhau hai lần trong tuần vừa rồi và kết đội chủ nhà sân Hàng Đẫy đều giành chiến thắng. Ở trận lượt đi, Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 qua đó chiếm lợi thế lớn trước trận chung kết lượt về tới đây. Chỉ cần một kết quả hòa trên sân nhà, là đại diện của Thủ Đô sẽ giành được chức vô địch AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Dẫu vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn có những khó khăn vào lúc này. Đầu tiên, chính là thể lực của các trụ cột đã bị bào mòn khá nhiều, khi phải thi đấu ở nhiều mặt trận. Trung vệ Đình Trọng và tiền đạo Oseni vắng mặt vì chấn thương nặng. Trong khi đó, Đức Huy vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Trung vệ Duy Mạnh và tiền vệ Quang Hải đang có dấu hiệu quả sự quá tải, vì phải thi đấu quá nhiều trong thời gian qua. Những phương án dự phòng chưa đem đến niềm tin khi thay thế những trụ cột.

Ngoài ra, hàng thủ đang là yếu điểm của đội chủ sân Hàng Đẫy. Đại diện Thủ Đô đã hai lần bị mất điểm ở những phút bù giờ trong 5 trận đấu gần nhất. Nhưng Hà Nội cũng có sự tự tin, khi đánh bại đội khách với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà vào cuối tuần qua.

Không những thế, được thi đấu trên sân nhà là điểm tựa vững chắc cho Hà Nội FC. Ở AFC Cup năm nay, Hà Nội cũng chỉ 1 lần thất bại và giành tới 3 chiến thắng trong 4 trận đấu sân nhà cho đến lúc này.

chung ket afc cup ha noi fc vs bbinh duong 19h 78 chu nha nghenh chien

B.Bình Dương đang gặp nhiều khó khăn trước trận lượt về

Bên kia chiến tuyến, B.Bình Dương không chỉ bất lợi về kết quả, mà phong độ gần đây cũng không tốt. Ở 5 trận đấu gần nhất, đội bóng đất Thủ chỉ có được 1 chiến thắng, hòa 1 và nhận đến 3 thất bại.

Việc đang rơi vào cuộc chiến trụ hạng ở V.League, khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn khó lòng dốc toàn lực cho trận chiến này.

Những B.Bình Dương sẽ có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu tới đây. Những cầu thủ như Tấn Tài, Tiến Linh đều chỉ thi đấu 45 phút ở cuộc chạm trán cuối tuần qua, nhằm đảm bảo thể lực. Tiền đạo Wander Luis đã sẵn sàng thi đấu trở lại.

Xét về thành tích đối đầu, thì cũng không ủng hộ đội khách. Ở 10 trận đấu gần nhất giữa hai đội, Hà Nội giành đến 5 thắng lợi và 5 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/8 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được Bongdanet.vn tường thuật trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

Hà Nội: Văn Công, Tiến Thành, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Hùng Dũng, Thành Chung, Victor Moses, Quang Hải, Văn Quyết, Pape Omar.

Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Hồ Sỹ Giáp, Shumeyko, Trọng Huy, Đinh Hoàng Max, Lê Tấn Tài, Văn Vũ, Rabo, Anh Đức, Wander Luiz.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động