Chung cư Eurowindow Tower: Hút khách trước thời điểm cất nóc

Theo kế hoạch, tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower thuộc khu đô thị Eurowindow Garden City (Thanh Hóa) sẽ chính thức cất nóc vào ngày 14/8 tới. Trước thời điểm này, số lượng khách hàng quan tâm đến dự án tăng đột biến.

Chung cư Eurowindow Tower chính thức cất nóc vào ngày 14/08/2020

Trải qua một thời gian thi công khẩn trương và tích cực, vượt qua nhiều khó khăn vì tác động của đại dịch Covid-19, tòa chung cư Eurowindow Tower (trong khu đô thị Eurowindow Garden City) sẽ chính thức cất nóc vào ngày 14/08/2020.

chung cu eurowindow tower garden city hut khach truoc thoi diem cat noc
Chung cư Eurowindow Tower chính thức cất nóc vào ngày 14/08/2020

Đây được xem là tòa chung cư cao cấp đầu tiên tại Thanh Hóa, sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đa dạng. Chính vì vậy, Eurowindow Tower nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng ngay từ khi khởi công. Đặc biệt, càng đến thời điểm cất nóc, sức hấp dẫn của các căn hộ chung cư này ngày càng tăng cao.

Anh Hưng – Một khách hàng đã lựa chọn Eurowindow Tower từ đợt mở bán đầu tiên cho biết “Ngay từ khi có thông tin về chung cư Eurowindow Tower, gia đình tôi đã quyết định “xuống tiền” vì quá ưng dự án này. Ngoài sở hữu vị trí trung tâm, dự án còn có không gian xanh và hệ thống tiện ích đa dạng. Khi nghe tin Eurowindow Tower sẽ cất nóc vào ngày 14/08, tôi rất vui vì sắp được dọn về căn nhà mới mà cả gia đình đã chờ đợi từ lâu”.

Ưu điểm nổi trội của Eurowindow Tower

Toạ lạc tại trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City, chung cư Eurowindow Tower sở hữu một vị trí “hiếm có khó tìm” giữa thành phố Thanh Hóa. Nằm đối diện ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, tiếp giáp 2 đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, các căn hộ tại đây dù bất kỳ hướng nào cũng đều sở hữu tầm view tuyệt đẹp. Từ view ngoại khu như vòng xuyến Hồng Hạc, quảng trường, trung tâm hành chính mới … cho đến view nội khu như vườn cây xanh, phố đêm Hoa Châu…, tất cả tạo nên đẳng cấp cho các căn hộ tại đây.

chung cu eurowindow tower garden city hut khach truoc thoi diem cat noc 1
Chung cư Eurowindow Tower sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra 4 phía

Sở hữu thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng với 100% căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng, các căn hộ tại Eurwindow Tower sẽ đem lại một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho chủ nhân. Hơn thế nữa, Eurowindow Tower còn là chung cư cao cấp được bố trí hệ thống thang máy tốc độ cao, an ninh ba lớp và đặc biệt là hệ thống cửa sổ chống ồn, tiết kiệm điện cùng toàn bộ nội thất do Eurowindow thiết kế và thi công.

chung cu eurowindow tower garden city hut khach truoc thoi diem cat noc 2
Không gian tràn ngập màu xanh tại Eurowindow Tower

Bên cạnh đó, nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City nên cư dân tại Eurowindow Tower được tận hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp: từ chuỗi nhà hàng, cửa hiệu sầm uất của những dãy nhà phố thương mại hai mặt tiền hay shophouse ngay khối đế tòa chung cư cho đến quảng trường, vườn cây xanh dạo bộ, khu vui chơi trẻ em trong lành, thoáng mát. Đặc biệt, trong tương lai không xam phố đêm Hoa Châu với vô vàn các hoạt động mua sắm, giải trí được tổ chức mỗi cuối tuần sẽ là điểm nhấn đặc biệt biến nơi đây trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất xứ Thanh.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

MLand: 0562239999

Cenland: 0968137102

PV
Phiên bản di động